Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/10: Kiatisuk áp đảo Lê Công Vinh

08:15 Chủ nhật 07/10/2018 | 1

Công Vinh thua Kiatisuk trong cuộc bầu chọn huyền thoại AFF Cup; Tiền vệ Hùng Dũng hồi phục chấn thương; Quang Hải: ‘Thái Lan và Indonesia mạnh nhưng tuyển Việt Nam cố gắng đứng đầu’... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/10.

Công Vinh thua Kiatisuk trong cuộc bầu chọn huyền thoại AFF Cup

Mới đây, trang Facebook chính thức của AFF Cup 2018 vừa chọn ra tên của 4 huyền thoại giải đấu và muốn NHM bầu chọn ra gương mặt được yêu thích nhất.

Bốn huyền thoại được bầu chọn bao gồm Kiatisuk của Thái Lan, Lê Công Vinh của Việt Nam, Kurniawan Dwi Yulianto của Indonesia và Zainal Abidin Hassan của Malaysia.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/10: Kiatisuk áp đảo Lê Công Vinh - Bóng Đá

Công Vinh thua Kiatisuk trong cuộc bầu chọn gương mặt được yêu thích nhất AFF Cup.

Tiền vệ Hùng Dũng hồi phục chấn thương

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC vừa báo tin vui khi khẳng định đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu trở lại ở trận bán kết lượt về Cúp QG 2018 với B.Bình Dương, xa hơn là tham dự AFF Cup 2018.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Hùng Dũng chia sẻ anh đã bắt đầu có thể tập nhẹ cùng các đồng đội trong những ngày vừa qua. Thậm chí, anh còn dự tính có thể ra sân ngay ở trận bán kết Cúp quốc gia tới đây.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/10: Kiatisuk áp đảo Lê Công Vinh - Bóng Đá

Hùng Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Quang Hải: ‘Thái Lan và Indonesia mạnh nhưng tuyển Việt Nam cố gắng đứng đầu’

Quang Hải nhận định: “Tôi nghĩ khoảng cách giữa các đội tuyển không còn quá lớn. Tất nhiên, Indonesia và Thái Lan vẫn là những đối thủ mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để đứng đầu. Đội tuyển Việt Nam có động lực lớn cho mục tiêu ấy.

Thái Lan có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi không quá lo lắng bởi vì họ đã mất vài cái tên. Sự tập trung của tôi chỉ luôn dành cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi biết điều quan trọng là đội tuyển Việt Nam phải có một tinh thần tốt, chiến thuật tiếp cận trận đấu tốt. Nếu chúng tôi chuẩn bị tốt cả về thể lực, chúng tôi có thể chơi với phong độ cao nhất.

Nhiều người sẽ nhìn lại những trận đấu trước đây của đội tuyển Việt Nam, nhất là thất bại trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2 năm trước. Chúng tôi không biết phải nói gì thêm về thất bại ấy. Điều chúng tôi có thể làm lúc này chỉ là học hỏi từ thất bại đó. Chúng tôi biết trận thua Indonesia cũng có giá trị cho đội tuyển Việt Nam trên hành trình hướng về AFF Cup 2018”.

HAGL báo tin cực vui về chấn thương của Tuấn Anh

Trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Cuối tháng 10 này Tuấn Anh sẽ về Việt Nam sau thời gian dài điều trị tại Hàn Quốc. Cậu ấy rất có ý chí nên tập luyện hồi phục tích cực, vì thế chúng tôi kỳ vọng Tuấn Anh sẽ sớm trở lại sân cỏ. Chắc chắn mùa bóng 2019 Tuấn Anh sẽ thi đấu trong màu áo HAGL ở V-League”.

SHB Đà Nẵng chia tay Nguyễn Thanh Hải

Mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nguyễn Thanh Hải đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng sông Hàn sau 4 năm gắn bó để tìm bến đỗ khác ở mùa giải 2019.

Cùng với Thanh Hải, trước đó Bùi Văn Long và Đỗ Merlo cũng đã rời SHB Đà Nẵng.

Tịnh Đế | 06:05 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục