Điểm tin 18/02: Tân binh M.U lập kỷ lục; Real ra mắt HĐ mới

23:00 Thứ ba 18/02/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Chelsea nhận cú sốc sau trận thua M.U. N'Golo Kante đã sớm phải rời sân ngay phút 12 ở trận gặp M.U rạng sáng nay (18/2) để nhường chỗ cho Mason Mount vì chấn thương cẳng chân và phải chứng kiến đội nhà thất thủ 0-2 trước "Quỷ đỏ" ngay tại Stamford Bridge.

Pep Guardiola khẳng định tương lai với Man City. "Tôi sẽ vẫn ở lại Man City dù đội bóng có phải thi đấu tại Leauge Two đi chăng nữa." Đó là lời khẳng định của Pep Guardiola khi nói về tương lai của mình trước báo giới mới đây.

Lampard: "Maguire đáng bị đuổi khỏi sân". Cụ thể, Frank Lampard chia sẻ: "Những tình huống đó rất quan trọng. Maguire đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân. Và sau đó thì cậu ta ghi bàn thắng thứ 2 cho Man United. Đó là những gì VAR cần phải được sử dụng để kiểm tra các góc độ khác nhau."

Điểm tin 18/02: Tân binh M.U lập kỷ lục; Real ra mắt HĐ mới - Bóng Đá

 Ighalo vừa có màn ra mắt Man United.

Puyol: "Messi đủ sức chơi đến năm 38 tuổi". Carles Puyol cho biết: "Tháng Sáu tới Messi sẽ bước sang tuổi 33. Do Messi là mẫu cầu thủ rất biết cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân, tôi nghĩ cậu ấy có thể thi đấu đến năm 38 tuổi."

Văn Hậu lên tiếng sau 17 trận ngồi dự bị tại SC Heerenveen. "Tôi thấy ổn và tôi muốn ở lại SC Heerenveen. Tôi rất nỗ lực và cố gắng. Mong mọi người luôn đồng hành và tin tưởng vào tôi. Từ ngày gia nhập đội bóng Heerenveen, mỗi tháng cứ đến đúng ngày là tôi được nhận chuyển khoản tiền lương đầy đủ." Văn Hậu chia sẻ.

"Lee Nguyễn dù tuổi cao nhưng vẫn sẽ đá tốt ở V-League vì..." "Cầu thủ bây giờ đá bằng đầu óc và chuyên môn nhiều hơn. Lee Nguyễn nếu so với cầu thủ Việt Nam có trình độ tốt hơn, được đào tạo bài bản, khoa học. Cậu ấy là người cầm trịch giống như một chỉ huy dàn nhạc. Nếu phát huy được những phẩm chất đó, tôi nghĩ Lee Nguyễn vẫn có thể thi đấu tốt ở Việt Nam dù hơi lớn tuổi," HLV Mai Đức Chung cho hay.

Real chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng mới. Theo thông báo từ Real Madrid, tân binh Reinier Jesus Carvalho sẽ được ra mắt tại Bernabeu vào lúc 13h30 ngày hôm nay (18/2, giờ địa phương). Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Los Blancos đã phải chi 35 triệu euro cho Flamengo để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi người Brazil.

Tân binh M.U lập kỷ lục. Rạng sáng nay, Odion Ighalo được HLV Ole Solskjaer tung vào sân ở phút 90+1 trận gặp Chelsea. Theo đó, Ighalo là cầu thủ thứ 200 ra sân thi đấu cho M.U tại đấu trường Premier League. Ngoài ra, anh cũng chính là cầu thủ người Nigeria đầu tiên làm được điều này.

Video đẳng cấp của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 22:02 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục