Điểm tin 12/02: M.U chốt xong vụ Pochettino; Rõ thời điểm Pep tới Juve

21:48 Thứ tư 12/02/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Costa đặt mục tiêu trở lại. Với việc đã trở lại và hoàn thành các nội dung tập từ giữa tuần trước, Diego Costa đang chờ đội ngũ y tế của Atletico Madrid bật đèn xanh để có thể chính thức ra sân ở trận tiếp Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau.

Klinsmann từ chức tại Hertha Berlin. Jurgen Klinsmann đã từ chức HLV trưởng tại Hertha Berlin sau chỉ 10 tuần dẫn dắt ngắn ngủi. Theo thông tin từ báo chí Đức, việc này đã được định trước bởi Klinsmann chỉ dẫn dắt tạm thời và sẽ trở lại vị trí hội đồng giám sát của CLB. Hertha dự kiến sẽ bổ nhiệm HLV mới trong không lâu nữa.

Emery cay cú vạch trần sao Arsenal thái độ lồi lõm. "Một vài ngôi sao không có thái độ đúng, đòi hỏi nhiều hơn những gì họ trao lại CLB," HLV Unai Emery chỉ thích thẳng mặt một vài cầu thủ Arsenal khi ông có cuộc phỏng vấn với France Football.

Điểm tin 12/02: M.U chốt xong vụ Pochettino; Rõ thời điểm Pep tới Juve - Bóng Đá

 Juventus đang liên hệ Pep Guardiola.

Bí mật đau đớn khiến Lukaku "tắt ngúm" ở Man Utd. The Sun tiết lộ, đội ngũ y tế phát hiện Lukaku gặp vấn đề về tiêu hóa và giúp anh giảm khoảng 3kg trong ít ngày. Và thực tế cho thấy, cầu thủ này hiện rất nhanh nhẹn chứ không vụng về như thời điểm cuối thời Mourinho cho đến khi rời Old Trafford.

Van Dijk sắp ký hợp đồng khủng. Theo Football Insider, CLB Liverpool đã xác định việc giữ chân Virgil van Dijk lâu dài là mục tiêu “ưu tiên”. Do vậy, họ đã sẵn sàng đưa ra đề nghị mới có thời hạn 5 năm, với tổng giá trị tài chính khoảng 50 triệu bảng (mức lương tăng từ 120.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng tuần).

HLV SC Heerenveen "bật đèn xanh", Văn Hậu sắp có cơ hội đá chính? "Việc thay đổi không phải lúc nào cũng là giải pháp nhưng đó cũng là một lựa chọn mang đến những làn gió mới. Bản thân tôi cũng hiểu mọi người yêu cầu điều đó." - HLV Jansen chia sẻ. Được biết, Văn Hậu tiếp tục ghi điểm với BHL SC Heerenveen khi thi đấu ấn tượng trong thành phần đội trẻ. 

Ấn định thời điểm Guardiola đến Juventus. Tờ Corriere dello Sport tiết lộ, Chủ tịch Andrea Agnelli sẽ trao cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mức đãi ngộ rất lớn để thuyết phục ông chuyển đến Turin làm việc vào mùa Hè sắp tới.

Pochettino mở lời, Ed Woodward lập tức ra quyết định. Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles đã cập nhật động thái của Phó chủ tịch điều hành United - Ed Woodward qua Transfer Window Podcast: "Thông tin của tôi là Woodward rất quan tâm đến Pochettino. Đã có những cuộc thương thảo với Pochettino và những đại diện của ông ấy."

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 20:50 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục