Điểm nhấn Celta Vigo 1-3 Real Madrid: Barca cứ chờ đấy, Có thể tin tưởng Bale?

08:00 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điểm nổi bật sau chiến thắng tưng bừng của Real trước Celta Vigo.

1. Hàng công khởi sắc

Mùa giải 2018/2019 kết thúc với vô số vấn đề tồn đọng ở Real Madrid. Sự sa sút không phanh của hàng loạt siêu sao đình đám trở thành nguyên nhân chính kiến đội nhà thất bại, khủng hoảng. Trong đó, phải kể đến nhất là phong độ trồi sụt, không đủ ổn định để gánh vác của hàng công CLB. Và điều này khiến "Los Blancos" phải chi tiền khủng để đem về các tiền đạo chất lượng như Eden Hazard, Luka Jovic.

Điểm nhấn Celta Vigo vs Real Madrid - Bóng Đá

Hàng công Real thi đấu khởi sắc.

Thế nhưng, ngay trận mở màn, ngôi sao người Bỉ bất ngờ dính chấn thương. Trong khi đó, Luka Jovic vướng ồn ào đòi ra đi chỉ sau 2 tháng cập bến Bernabeu. Real buộc phải ra sân với đội hình xưa cũ, Bale, Benzema và Vinicius trên hàng công. Song, bất ngờ thay, các siêu sao "Los Blancos" đã có trận đấu xuất sắc. 

Đầu tiên phải kể đến Bale với pha kiến tạo ấn tượng. Trong đó, Benzema cho thấy bản thân vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong khi ghi 1 bàn thắng cùng 1 đường chuyển thành bàn. Vazquez dù ra sân từ ghế dự bị cũng kịp tỏa sáng và mang về pha lập công, ấn định tỷ số 3-1 cho đoàn quân áo trắng. Chưa nói được gì nhiều nhưng đây có thể là khởi đầu tích cực với CLB.

2. Có thể tin tưởng Bale?

Bale luôn là câu chuyện không hồi kết ở đội bóng Hoàng gia. Hè 2019, ngôi sao số 11 liên tục trở thành tâm điểm của TTCN với hàng loạt tin đồn ra đi. Thế nhưng, bất ngờ, vào thời gian gần cuối phiên chợ, tuyển thủ xứ Wales trong tuyên bố của Zidane trở thành điểm tựa của Real ở mùa giải mới.

Điểm nhấn Celta Vigo vs Real Madrid - Bóng Đá

Bale có thể trở thành điểm tựa lâu dài của Real?

Và ngay trận mở màn La Liga, Bale nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính trên hàng công. Quan trọng hơn, ngôi sao 30 tuổi đã có màn trình diễn tròn vai cũng như góp công trong chiến thắng của Kền Kền. Chân sút số 11 chính là người kiến tạo để Benzema ghi bàn mở tỷ số cho Real. 

Chưa hết, ở những trận đấu giao hữu hè 2019, Bale cũng có màn trình diễn tương đối thuyết phục. Đúng hơn, thời gian gần đây, bất chấp lùm xùm, tuyển thủ xứ Wales luôn thể hiện đúng phong độ trên sân. Trong khi Hazard chưa cho thấy được tầm ảnh hưởng lớn lên đội nhà, ngôi sao số 11 hiện tại vẫn là điểm tựa đáng tin cậy của Real. Song quan trọng nhất, ở cuộc chiến lâu dài, tiền đạo 30 tuổi còn cần phải cố gắng nhiều hơn.

3. Lời thách thức cho Barca trong cuộc đua vô địch

Barcelona tiếp tục là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Real trong cuộc đua vô địch. Kền Kền trắng có mùa hè chuyển nhượng sôi nổi thì đại diện Catalan cũng chiêu mộ không ít ngôi sao chất lượng. Rõ ràng, xét về mọi mặt, cả 2 đều cân tài cân sức ở mùa giải mới. 

Song, sau trận mở màn, Real đang nổi trội hơn đoàn quân áo sọc đỏ xanh. Trong khi thầy trò Valverde thất bại muối mặt ngày ra quân, "Los Blancos" giành chiến thắng thuyết phục trước Celta Vigo. Vẫn còn những vấn đề chưa ổn định, đặc biệt ở bàn thua phút cuối. Thế nhưng, đại diện Madrid cho thấy được sự kết hợp ăn ý giữa các cầu thủ. 

Chưa kể, họ vẫn đang kỳ vọng vào những cái tên cũ và chưa có Hazard ra sân. Còn Barca, không Messi, đội nhà lại thể hiện sự bạc nhược, kém cỏi. Trong khi đó, ''bom tấn'' Griezmann cũng thế hiện nhạt nhòa. 3 điểm có được ở trận đấu đầu tiên, đây là lời thách thức mạnh mẽ cho bước đầu trở lại của Real trước Barca. 

Bạch Băng | 01:44 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục