ĐH "què quặt" của Man Utd trước đại chiến với Liverpool

22:00 Thứ tư 16/10/2019 | 1

Nếu sử dụng các cầu thủ thương binh của Manchester United vào thời điểm hiện tại, ta có thể bố trí được cả 1 đội hình hoàn chỉnh.

Trước thềm đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này tại vòng 9 Premier League, Man Utd đang phải đối mặt với bài toán lực lượng rất đau đầu.

Điển hình như trong trận đấu giữa tuyển Pháp với Thụy Điển mới đây, thủ thành De Gea đã gặp phải vấn đề ở cơ và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu tại Old Trafford sắp tới.

Trong khi đó Luke Shaw, Wan-Bissaka, Pogba hay Martial hiện đều vẫn đang trong quá trình theo dõi và vẫn chưa thể khẳng định được rằng các cầu thủ này có đủ điều kiện đối đầu với Liverpool hay không.

Còn với những trường hợp như Lindelof, Bailly, Dalot,... thì vẫn chưa có bất kỳ đấu hiệu nào cho thấy các cầu thủ này đã sẵn sàng trở lại để cống hiến cho Man Utd vào thời điểm hiện tại.

Nếu dựa vào danh sách những cầu thủ đang có vấn đề về thể trạng của Man Utd vào thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn có thể dựng nên một đội hình đầy đủ với 11 con người khá chất lượng trong sơ đồ 5-3-2.

Liệu với đội hình thiếu hụt nhân sự như hiện tại, Man Utd có thể chống lại được sức mạnh của Liverpool? Hãy chờ xem.

ĐH

 Thủ thành David De Gea

ĐH

 Hậu vệ trái Luke Shaw

ĐH

 Trung vệ Victor Lindelof

ĐH

 Trung vệ Phil Jones

ĐH

 Trung vệ Eric Bailly

ĐH

 Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka

ĐH

 Tiền vệ trung tâm Paul Pogba

ĐH

 Tiền vệ trái Jesse Lingard

ĐH

 Tiền vệ phải Diogo Dalot 

ĐH

 Tiền đạo Anthony Martial

ĐH

 Tiền đạo Mason Greenwood

Video Solskjær nói về các tân binh của Man Utd:

Kỳ Anh | 21:30 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục