De Bruyne bỏ qua kỉ lục, chỉ nghĩ đến ngôi vương

09:06 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin De Bruyne cho biết bản thân anh chỉ muốn Manchester City vô địch và không màng đến kỉ lục bất bại trong cả mùa giải mà Arsenal thiết lập trước đó.

Đêm qua, thầy trò Pep Guardiola có thắng lợi thuyết phục 4-1 trước Tottenham. De Bruyne góp một bàn thắng cùng với Ilkay Gundogan. Trong khi đó, Raheem Sterling thi đấu chói sáng và đem về cú đúp.

De Bruyne không màng đến kỉ lục bất bại - Bóng Đá

De Bruyne không màng đến kỉ lục bất bại. 

Hiện tại Man City đang sở hữu chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành Manchester cũng bỏ xa kình địch Manchester United đến 14 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ De Bruyne cho biết: "Tôi nghĩ điều Man City muốn là danh hiệu vô địch. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt nhưng vẫn còn hơn nửa mùa giải nữa. Rõ ràng những trận đấu tới sẽ rất khó khăn.

Tuy nhiên, hướng đi của Man City vô cùng đúng đắn và chúng tôi muốn giành chiến thắng từng trận một. Cả đội đã làm quá tốt. Chất lượng đội hình Man City là rất cao và tất cả đều có tâm lý tốt. Mỗi trận đều là một thách thức mới, chúng tôi muốn thắng tất cả."

Gundogan cũng có một ngày thi đấu thành công khi được Guardiola sử dụng thay David Silva. Tiền vệ này cho biết: "Tôi hạnh phúc khi có tên trên bảng tỉ số. Man City lẽ ra đã có thể ghi thêm bàn thắng. Một màn trình diễn khó tin của cả đội. Hôm nay là một ngày đẹp trời."

Video tài năng của De Bruyne:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục