Đây! Sự hạn chế dễ thấy của Man Utd ở trận gặp Inter Milan

20:00 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu giữa Man Utd và Inter Milan trên đất Singapore hiện vẫn có tỉ số hòa 0-0, và cả hai bên chưa tạo ra nhiều ấn tượng cho khán giả.

Đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã thắng Perth Glory và Leeds United, trong hành trình du đấu trước mùa giải mới, nhưng hôm nay họ đụng phải một Inter Milan rất khó chịu với tân thuyền trưởng Antonio Conte. Đó là lý do khiến hiệp một kết thúc trong sự bế tắc dành cho cả hai phía...

Đây! Sự hạn chế dễ thấy của Man Utd ở trận gặp Inter Milan - Bóng Đá

 Pogba trong trận đấu với Inter Milan.

Trên thực tế, Manchester United là đội nắm thế chủ động trước đại diện tới từ Italia, dù vậy họ lại không thể cụ thể hóa các cơ hội do chính mình tạo ra để tìm ra bàn mở tỉ số. Và nếu để ý kĩ, chúng ta dễ nhận thấy rằng Quỷ đỏ rất phung phí các tình huống đá phạt cố định ở phía bên cánh phải.

Luke Shaw là người thực hiện tất cả các pha treo bóng vào trong vòng cấm, nhưng không gây nguy hiểm. Điều này tương đối dễ hiểu bởi hậu vệ sinh năm 1995 chưa bao giờ giỏi ở kỹ năng đá bóng cố định, trong khi Paul Pogba - người thường xuyên đá phạt - luôn xuất hiện ở khu vực tranh chấp.

Màn tái ngộ Inter Milan chỉ là giao hữu, nhưng Man Utd có thể sẽ gặp khó khi bước vào mùa giải mới, nếu họ tiếp tục thất bại trong việc tìm ra một người đủ tốt ở các pha bóng cố định. Và người làm tốt điều này ở phía bên phải thì gần như chắc chắn không phải Shaw hay Nemanja Matic hoặc cả Fred.

Có lẽ ưu tiên của chiến lược gia Na Uy là để Pogba xuất hiện trong vòng cấm nhằm lợi dụng chiều cao và khả năng tranh chấp bóng bổng của anh. Dù vậy, chiến thuật này sẽ hoàn hảo trong bối cảnh Man Utd mua được ai đó có thể đá phạt cố định tốt, kiểu Kevin de Bruyne hay Christian Eriksen.

Vũ Quang Toản | 19:40 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục