Đây, nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng hiện tại của Mourinho

12:17 Thứ sáu 31/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Martin Keown của Arsenal đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự khủng hoảng mà HLV Jose Mourinho đang gánh chịu tại Man Utd.

HLV Jose Mourinho đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn tại Man Utd. Ông đã phải gánh chịu những lời chỉ trích thậm chí là lên án về lối chơi khi mà Quỷ Đỏ phải phơi áo 2-3 trước đội bóng tầm trung Brighton. Và mới đây là trận thua trắng 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford.

Đây, nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng hiện tại của Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tại Old Trafford.

Trước đó, mối quan hệ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha với một số trụ cột trong đội hình, đơn cử là Paul Pogba cũng không mấy tốt đẹp.

Thêm nữa, sự bất đồng trong việc thiết lập kế hoạch chuyển nhượng đã tạo nên viễn cảnh "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Người đặc biệt và phó chủ tịch Ed Woodward. Nhiều ngày gần đây, thông tin HLV Zinedine Zidane đang rất hào hứng với việc sẽ thay thế Mourinho, tiếp quản MU đã được đăng tải rầm rộ.

Đưa ra lời lý giải về cơn khủng hoảng tột cùng của vị chiến lược gia người Bờ Đào Nha, huyền thoại  Martin Keown đã đưa ra quan điểm trên Daily Mail: "Một trong những vấn đề làm nên khủng hoảng hiện tại cho Mourinho bởi vì ông ấy đã quá thật thà. Ông ấy đã rất thật thà trong chiến lược chuyển nhượng và cứ nhìn nó trôi đi khi mùa Hè này, những tân binh của Man Utd chưa thể tạo nên sự khác biệt.

Đây, nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng hiện tại của Mourinho - Bóng Đá

 Người Đặc biệt cần thể hiện bản lĩnh của mình trong những trận đấu tới.

Và khi rơi vào trạng thái tâm lý có phần đè nặng và áp lực hiện tại, ông ấy đã không đủ tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc của bản thân cũng như khuyến khích cầu thủ toàn tâm toàn ý hoàn thiện mình sau 2 trận thua vừa qua. Tôi nghĩ, nếu các CĐV dừng chỉ trích và BLĐ cho ông ấy thời gian, chắc chắn Mourinho sẽ đưa tất cả trở lại với trật tự vốn có của nó. Vì đơn giản, ông ấy là một nhà cầm quân tài ba."

Đăng Huy | 11:25 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục