Danny Mills: "Anh ấy đã sẵn sàng trở thành thủ môn số 1 Chelsea"

15:34 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn bất ngờ trở thành một vấn đề lớn của Chelsea mùa này.

Kepa Arrizabalaga trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea khi đến phía tây London từ Athletic Bilbao với giá 72 triệu bảng vào tháng 8 năm 2018. Tuy nhiên, những gì thủ môn người Tây Ban Nha thể hiện mùa này chỉ để lại nỗi thất vọng.

Danny Mills khuyên Chelsea mua Pope - Bóng Đá

 Pope được Chelsea quan tâm.

Chelsea để thủng lưới 54 bàn ở Premier League mùa này - nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác trong nửa đầu của BXH.

Chelsea đã được liên kết với thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid nhưng cựu danh thủ Danny Mills nghĩ rằng Pope của Burnley có thể là một lựa chọn tuyệt vời với giá thấp hơn đáng kể.

"Tôi nghĩ rằng Pope đã sẵn sàng trở thành một thủ môn tại một câu lạc bộ ưu tú," Mills nói.

"Sẽ luôn có những người đặt câu hỏi về khả năng phân phối bóng của anh ấy nhưng chờ một phút, Pope chưa bao giờ được yêu cầu chơi theo cách đó vì vậy chúng ta không biết liệu đó có phải là một vấn đề lớn hay không. Tôi nghĩ đó không phải là vấn đề. Anh ấy chắc chắn có thể thích nghi.

Chelsea sẽ không mua Nick Pope cho tương lai, họ sẽ mua Nick Pope cho ngay bây giờ. Nếu họ muốn đi và thách thức danh hiệu ở mùa giải tới, họ cần một thủ môn ngay bây giờ. Đó là những gì Liverpool đã làm với Alisson. Họ không chờ đợi một đứa trẻ nào đó, họ đã giải quyết tình huống này ngay lập tức."

Buổi tập đầu tiên của Timo Werner ở Chelsea:

 
Minh Tuấn | 14:36 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục