Đánh bại Solomon Island 2-1, futsal Việt Nam nuôi hy vọng vào tứ kết

21:13 Thứ tư 20/09/2017

Đội tuyển futsal Việt Nam buộc phải thắng Solomon Island mới có thể đi tiếp, kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức thầy trò Miguel giành chiến thắng 2-1 để rộng đường vào tứ kết.

Sau chiến thắng 8-0 trước Hồng Kông (Trung Quốc) hôm qua 19/09, hôm nay đội Việt Nam nhập cuộc rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Ngay phút 4, Đức Hòa đã mở tỷ số 1-0 cho đội Việt Nam. Khi thời gian đi qua chưa được 10 phút đồng hồ, ĐT futsal Việt Nam đã có đến 4 cơ hội ngon ăn, tuy nhiên do không dứt điểm tốt và lại có những đường chuyền hỏng, đội Việt Nam đã để đối phương lấy lại thế trận.

 - Bóng Đá

Tuyển futsal Việt Nam có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Solomon Island.

Đội Solomon Islands đã từng dự FIFA FUTSAL WC 2016 ở Colombia, họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, các đường phản công rất sắc sảo, thế nhưng cũng giống như Việt Nam, đội bóng Solomon Island dứt điểm kém nên kết thúc hiệp 1 tỉ số vẫn được giữ nguyên 1-0 ngiêng về phía futsal Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, đội Solomon Islands chơi pressing nên họ để lộ nhiều sơ hở trong phòng ngự. Tuy nhiên đội Việt Nam chỉ tận dụng được một cơ hội và chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 27, người nâng tỉ số lên 2-0 chính là Phùng Trọng Luân.

 - Bóng Đá

3 điểm có được trước Solomon Islands giúp thầy trò HLV Miguel tự tin khi đối đầu với chủ nhà Turkmenistan.

Từ phút 30, Solomon Islands chuyển sang chơi power play và họ đã ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2, ngay ở những giây cuối cùng của trận đấu. Như vậy với chiến thắng 2-1, đội Việt Nam tiếp tục tạm đứng nhì bảng và vẫn nuối hy vọng vào tứ kết nếu thắng đội chủ nhà Turkmenistan vào ngày mai (21/9) đội lúc 21h00 giờ Việt Nam.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 21:00 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục