Đánh bại Chelsea, Solskjaer nói lời thật lòng về khả năng sút phạt của Bruno Fernandes

11:50 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man Utd phá vỡ im lặng về màn trình diễn của tân binh mùa đông.

Manchester United hành quân đến thủ đô với quyết tâm cao độ. Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh vé dự Champions League như Tottenham Hotspur hay Sheffield United đều có được chiến thắng trước đó, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer rõ ràng phải dốc toàn lực, nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.

Sau cùng, may mắn đã đứng về phía Quỷ Đỏ. United xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0, nhờ 2 pha lập công của Anthony Martial và Harry Maguire.

Phát biểu qua Goal sau trận, Solskjaer tỏ rõ quyết tâm trong cuộc đua khốc liệt: "Tất nhiên chúng tôi muốn ở Champions League năm sau. United đã tự trao cho bản thân 1 cơ hội với kết quả này. Thế nhưng chúng tôi biết mình vẫn cần cải thiện, về khả năng tạo cơ hội, ghi các bàn thắng."

'One of the better ones I've ever seen' - Solskjaer hails Fernandes' set piece delivery - Bóng Đá

 Fernandes có 1 kiến tạo và 1 pha sút phạt đưa bóng dội khung thành Chelsea.

"Hôm nay chúng tôi có được 1 trận giữ sạch lưới - 1 nền tảng để tiến bộ. Chúng tôi sẽ nỗ lực, phục hồi ngay lập tức vì có trận đấu vào thứ năm (giờ Anh)."

Tân binh mùa đông - Bruno Fernandes đã có đường kiến tạo đầu tiên trong màu áo mới, bằng pha sút phạt chuẩn xác để Maguire ấn định tỷ số.

Solskjaer hết lời khen ngợi cậu học trò: "Bruno là 1 cầu thủ đỉnh cao, cậu ấy muốn cầm bóng. Dù vậy khi thực hiện tình huống cố định, Bruno có đẳng cấp hàng đầu. Một trong những cú sút phạt hay hơn những gì tôi từng chứng kiến."

Xem tài năng của Fernandes:

Phụng Sồ | 11:20 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục