"Đã đến lúc De Gea cần nghỉ chơi bóng"

20:54 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester United - Gary Neville khẳng định cách duy nhất để giúp David De Gea tìm lại phong độ đỉnh cao đó chính là tạm rời xa bóng đá.

Phong độ của De Gea thời gian gần đây là vô cùng tồi tệ, khi anh đã mắc 3 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua trong 4 trận gần nhất của Man Utd, bằng với tổng những lỗi mà anh mắc phải trong 123 trận trước đó.

 De Gea cần nghỉ ngôi để lấy lại sự tự tin.

Bỏ qua rất nhiều pha cứu thua trước đó, hàng loạt người hâm mộ đang dồn sự tức giận của mình lên thủ thành người Tây Ban Nha. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Man Utd nên bán ngay De Gea để mang về Old Trafford một nhân tố mới để bảo vệ khung gỗ.

Trước quá nhiều áp lực mà De Gea đang phải đối mặt, Gary Neville chỉ đưa ra một lời khuyên dành cho 'hậu bối' của mình rằng: “David De Gea, tôi chẳng biết phải nói gì, cậu ấy đang trải qua quãng thời gian ác mộng.”

“Tôi cũng đã từng có thời gian ác mộng như thế vào cuối mùa giải 1999-2000. Khi đó tôi chỉ cần một mùa Hè. De Gea cần một mùa Hè như thế. Cậu ấy cần tránh xa bóng đá và khôi phục lại mọi thứ. Quãng thời gian hiện tại quá khó khăn với cậu ấy”.

Theo một vài nguồn tin, để có thể thay thế De Gea thì Man Utd cũng đã tính đến phương án chiêu mộ Jan Oblak. Quỷ Đỏ thậm chí còn sẵn sàng chi đến 104 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Slovenia.

Video làm sao để chơi bóng như De Gea:

Kỳ Anh | 20:15 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục