Cựu thủ môn Man Utd tái xuất Ngoại hạng Anh

06:07 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Man Utd, Anders Lindegaard đã bất ngờ trở lại Premier League khi ký hợp đồng đến hết mùa giải với Burnley.

Thủ môn Anders Lindegaard vừa hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải với đội bóng Premier League là Burnley. Anh sẽ là sự thay thế cho Tom Heaton, sau khi thủ môn ĐT Anh phải nghỉ thi đấu sau ca phẫu thuật chấn thương vai.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Anders Lindegaard vừa kí hợp đồng có thời hạn một mùa giải với Burnley.

Cuối mùa giải trước, thủ môn 33 tuổi chia tay đội hạng Nhất Anh Preston North End. Anh đã có một tuần tập luyện cùng đội chủ sân Turf Moor trước khi ký hợp đồng.

Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Lindegaard từng khoác áo Man Utd và cạnh tranh vị trí với De Gea. Thủ môn người Đan Mạch có tổng cộng 29 lần bắt chính cho Quỷ đỏ trước khi chuyển đến West Brom vào năm 2015 theo dạng tự do.

Tại West Brom, Lindegaard không thể vượt qua Ben Foster và phải chuyển xuống giải hạng nhất thi đấu cho Preston. Mặc dù vậy, anh tiếp tục gây thất vọng và rơi vào cảnh thất nghiệp trong mùa hè vừa qua.

Đến Turf Moor, cơ hội cho Lindegaard bắt chính cũng rất thấp khi thủ môn Nick Pope đang thể hiện phong độ rất ấn tượng. Bản thân Lindegaard cũng ý thức rất rõ được vị trí và vai trò của anh ở Burnley.

Thủ môn người Đan Mạch nói: “Tôi ở đây để tăng cường sức cạnh tranh cho các thủ môn của CLB và chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra”.

“Tôi cảm thấy rất tốt về thể chất và vẫn muốn thi đấu. Tôi đến đây với tinh thần tốt và rất háo hức để bắt đầu."

Video Tài năng của Lindergaard:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 05:30 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục