Cựu thủ môn Chelsea: "Đó là vị trí hoàn hảo dành cho anh ấy"

16:21 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đồng nghiệp cũ đánh giá rất cao sự trở lại của thủ thành người Cộng hoà Séc tại Stamford Bridge.

Cựu thủ môn của Chelsea, Mark Schwarzer thừa nhận anh không ngạc nhiên khi nhận được thông tin về việc Petr Cech trở lại Stamford Bridge với tư cách là cố vấn kỹ thuật và chuyên môn. Huyền thoại bóng đá Úc và Cech từng là đồng đội trong một khoảng thời gian tại Chelsea.

"Tôi đã nói chuyện với anh ấy rất nhiều." Schwarzer chia sẻ với Goal. "Bạn có thể nói rằng anh ấy sẽ không thể trở thành một huấn luyện viên thủ môn hoặc ngồi trước máy quay và làm cái gì đó về truyền thông. Vị trí tại Chelsea bây giờ là hoàn hảo với anh ấy. Anh ấy luôn có những ý tưởng tuyệt vời cho tương lai."

Cựu thủ môn Chelsea:

 Cech trở lại Chelsea ở mùa hè vừa qua.

"Anh ấy luôn cố gắng làm cho mọi khía cạnh của trận đấu trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn học hỏi những cái mới và có những ý tưởng tốt của riêng mình. Điều đó rất tuyệt." Thủ thành kỳ cựu người Úc nói thêm.

Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Chelsea sẽ trở lại Premier League với cuộc chạm trán một đối thủ rất khó chịu là Wolverhampton trên sân khách. Mới đây, "hậu duệ" của Cech trong khung gỗ của Chelsea là Kepa Arrizabalaga đã có màn trình diễn xuất sắc giúp đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1 trước Romania ở vòng loại Euro 2020. Nếu Kepa cứ tiếp tục phong độ ấn tượng như vậy, khả năng David de Gea phải ngồi đánh bóng ghế dự bị trên tuyển là rất cao.

Đức Lộc | 15:07 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục