Cựu danh thủ Man Utd chỉ điểm cách "bỏ túi" Hazard

18:17 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd tỏ ra cảm thán về màn trình diễn ấn tượng của Eden Hazard trong trận đấu tuyển Bỉ đối đầu tuyển Scotland vừa qua.

Trong trận đấu giữa tuyển Bỉ và tuyển Scotland, Eden Hazard đã chơi xuất sắc khi ghi một bàn trong chiến thắng 4-0 của "Quỷ đỏ" và liên tiếp khuấy đảo hàng phòng ngự của đội bóng xứ Tô Cách Lan.

Tuy nhiên, cựu danh thủ đến từ Scotland của Man Utd, Darren Fletcher lại cho rằng các "đàn em" của anh chưa nắm được yếu quyết để "bỏ túi" Hazard.

Phát biểu trước truyền thông, anh nói: "Luôn phải có 2 người theo kèm với Hazard. Cậu ấy rất nhanh, rất khéo và giữ thăng bằng cực kỳ tốt, do đó, tranh chấp 1-1 với Hazard là điều không nên làm. 

Cựu danh thủ Man Utd chỉ điểm cách

Cựu danh thủ Man Utd, Darren Fletcher mách nước cách "bỏ túi" Hazard. 

Chúng ta đều biết Hazard thuận chân phải, do đó, chỉ cần bạn bố trí 3 cầu thủ theo kèm 3 hướng đi bóng của anh ấy, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn.

Còn nếu Hazard quyết định dứt điểm bằng chân trái, đừng ngần ngại giơ tay lên và phạm lỗi. Tôi đã quan sát, chỉ cần bạn khóa chặt hướng đi bóng theo chân phải của Hazard, 9/10 bạn sẽ thành công trong việc phong tỏa anh ấy".

Đáng tiếc, Darren Fletcher đã không thể có mặt trên sân để "thị phạm" cho các "đàn em" thấy về "bộ bí kíp bỏ túi" Hazard do anh nghiên cứu. Tuy nhiên, những lời khuyên của cựu danh thủ Man Utd vẫn khá hữu ích và nhiều khả năng, các đội bóng khác tại Premier League sẽ áp dụng chúng trong những lần họ chạm trán Chelsea.

Xem Clip về độ "quái chiêu" của Hazard:

Phi Yến | 17:14 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục