Coutinho sẽ không rời Liverpool vào tháng 1

20:57 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnRất nhiều tin đồn cho rằng Philippe Coutinho có thể rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dù không thể có được Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng Barcelona không hề bỏ cuộc. Giám đốc Oscar Grau trong tuần qua còn cho biết đội bóng sẵn sàng mang tiền vệ người Brazil đến Camp Nou vào tháng 1.

Tiếp tục chơi hay, Coutinho sẽ không rời Liverpool vào tháng 1 - Bóng Đá

 Coutinho sẽ không rời Liverpool vào tháng 1.

Nhưng theo chuyên gia bóng đá Guillem Balague, mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Trên Sky Sports, ông khẳng định: “Chúng ta đều biết rằng Coutinho muốn đến Barca và có hẳn một kết hoạch để cậu ấy làm điều đó.

Chúng ta cũng biết Barca cần Coutinho. Với những trận đấu gặp Atletico Madrid, Sevilla, Athletic Bilbao, họ sẽ nhận ra mình cần mẫu cầu thủ chất lượng như Coutinho. Liverpool sẽ không ‘nhả’ Coutinho vào tháng 1, nhưng đến mùa Hè thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.”

Coutinho vừa có thêm một màn trình diễn rất hay trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester United trên sân Anfield. Anh và Mohamed Salah đã hoạt động tích cực trước khi được thay ra trong hiệp hai. Kết quả là Liverpool đã chia điểm với M.U và hai đội chưa có những bước tiến đáng kể trên BXH Ngoại hạng Anh.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Coutinho tại Liverpool

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:50 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục