Courtois sôi máu khi CĐV Chelsea quay lưng với đội bóng

09:32 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois tỏ ra rất khó chịu khi nghe phải những tiếng la ó, huýt sáo từ các CĐV Chelsea trong trận đấu với Leicester đêm qua.

Với phong độ cực tốt dạo gần đây (9 trận bất bại), Chelsea đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng giành chiến thắng trước Leicester trong cuộc tiếp đón trên thánh địa Stamford Bridge vào đêm qua.

Courtois sôi máu khi CĐV Chelsea quay lưng với đội bóng - Bóng Đá

 Thibaut Courtois rất thất vọng với các CĐV Chelsea

Tuy nhiên trước sự tự tin và khả năng pressing rất tốt của đội khách, Chelsea đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi và cuối cùng đành phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Trước việc trên các khán đài của Stamford Bridge đã xuất hiện khá nhiều phản ứng không hay từ chính các CĐV Chelsea về màn trình diễn của đội bóng, thủ thành Courtois đã không giấu được sự bức xúc của mình khi cho biết:

"Chẳng có ích gì khi các CĐV cứ la ó, huýt sáo sau mỗi đường chuyền không tốt của chúng tôi. Chúng tôi đã chơi không tốt, tuy nhiên điều mà chúng tôi cần là sự ủng hộ, chứ không phải những việc như thế."

Chỉ có được 1 điểm trong trận đấu này, Chelsea bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi Man Utd khi khoảng cách của hai đội trên BXH Premier League giờ chỉ là 2 điểm.

Video tài năng của Thibaut Courtois

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục