Công Phượng "tút" nhan sắc, hy vọng vận may sẽ đến?

11:42 Thứ bảy 18/11/2017

Chơi tệ trong trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan ở lượt về vòng loại Asian Cup hôm 14/11 vừa qua, Công Phượng đã quyết định thay đổi dung mạo.

Trong trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan ở lượt về vòng loại Asian Cup hôm 14/11 vừa qua, Công Phượng được HLV Park Hang Seo cho đá chính, nhưng đã chơi tệ.

Công Phượng

Công Phượng chơi rườm rà và hay mất bóng ở trận Afghanistan

Công Phượng

Chân sút xứ Nghệ thi đấu không hiệu quả và bị thay ra ở hiệp hai để nhường vị trí cho Văn Toàn.

Chứng kiến điều này, nhiều CĐV không khỏi ngán ngẩm, đặc biệt khi nhìn vào dung mạo cột tóc, để râu dài của cầu thủ này. Và có lẽ sau khi bị chê bai như vậy, Công Phượng đã thay đổi.

Vài ngày sau trận, Công Phượng gây chú ý trên fanpage khi đăng tải hình ảnh đang ngồi tạo dáng với chú thích "Có vẻ bí hiểm".

Công Phượng

Công Phượng cạo sạch râu sau trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Afghanistan. Ảnh: FB.

Có thể thấy chân sút của HAGL đội mũ lưỡi trai nhưng đã cắt tóc và cạo râu sạch, mày râu nhẵn nhụi và trông khá sáng sủa. Bức ảnh này sau đó nhanh chóng nhận được nhiều lời khen trông sáng sủa, đẹp trai hơn nhiều so với lúc chưa cắt tóc, cạo râu.

Công Phượng

Trước đó, kiểu tóc dài và chòm râu rậm ở cằm của Công Phượng bị nhiều người chê là già và không hợp với anh.

Công Phượng

Chẳng hiểu lý do gì Công Phượng muốn mình già trước tuổi với diện mạo này?

Nhiều CĐV hy vọng với dung mạo sáng sủa này, Công Phượng sẽ chơi tốt trong trận HAGL làm khách của Hải Phòng ở vòng 25 V-League chiều 19/11 tới. Trước đó, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau những ý kiến chỉ trích tập trung vào Công Phượng sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Afghanistan ngày 14/11.

Xem Fan nữ xinh đẹp gây náo loạn trên sóng truyền hình:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 11:28 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục