Công Phượng rực sáng, HLV Park Hang-seo phán đoán như thần

21:31 Thứ năm 23/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCông Phượng chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trước U23 Bahrain.

U23 Bahrain chứng tỏ là một đối thủ cực kỳ khó chịu đối với U23 Việt Nam. Bất chấp phải thi đấu thiếu người từ đầu hiệp 2 nhưng U23 Bahrain vẫn giữ cự ly đội hình hợp lý, phòng ngự chặt chẽ đồng thời tổ chức phản công khá sắc khén.

Công Phượng nổ súng, HLV Park Hang-seo phán đoán như thần - Bóng Đá

 Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Đúng lúc khó khăn nhất, HLV Park Hang-seo đã có quyết định cực kỳ quan trọng giúp U23 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận. Theo đó, HLV người Hàn Quốc quyết định tung lần lượt cả Xuân Phương và Văn Toàn vào sân nhằm tạo sự đột biến trước hàng thủ chặt chẽ của U23 Bahrain.

Và sự phán đoán của Park Hang-seo khá chuẩn xác khi Công Phượng và Văn Toàn liên tục làm khổ hàng thủ U23 Bahrain với những pha đi bóng lắt léo đầy kỹ thuật. Khi ấy, khoảng trống đã lộ ra và bàn thắng của Công Phượng đến là một điều tất yếu. Đáng chú ý, pha lập công của Công Phượng xuất phát từ chính pha bóng bên cánh phải của Văn Toàn.

Nhìn chung, U23 Việt Nam gặp không ít khó khăn trước lối đá áp sát, không ngại va chạm của U23 Bahrain nhưng trước sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý từ HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Video tài năng của Công Phượng:

Tiểu Lam | 21:19 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục