Công phá Indonesia, chuyên gia chỉ ra tuyệt chiêu của thầy Park

22:00 Thứ ba 15/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMiếng đánh hiệu quả của ĐT Việt Nam nhận được lời khen lớn từ giới chuyên môn.

Cách đây ít phút, màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã khép lại. Bất chấp phải hành quân đến sân đối thủ, đoàn quân do HLV Park Hang-seo dẫn dắt vẫn xuất sắc giành trọn 3 điểm bằng chiến thắng 3-1.

Phút thứ 26, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh khai thông thế bế tắc cho đội khách bằng tình huống chớp thời cơ dứt điểm cận thành. Đầu hiệp hai, đội trưởng Quế Ngọc Hải nhân đôi cách biệt cho Việt Nam bằng cú sút penalty thành công. Đến phút 61, tỷ số đã là 3-0, sau tình huống thoát xuống, sút trái phá của Nguyễn Tiến Linh.

Đến phút 84, Irfan Bachdim ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà.

Phát biểu chuyên gia Phan Anh Tú - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ.

Nhận định về chiến thắng của đội tuyển nước nhà, chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng pha dàn xếp đá phạt góc dẫn đến bàn thắng đầu tiên là "bài tủ" đã được thầy Park rèn giũa cho các học trò.

"Pha lập công của Duy Mạnh chắc chắn là một trong những miếng đánh đã được tập luyện rất thường xuyên." Chuyên gia Phan Anh Tú phát biểu trên sóng chuyền hình. "Tiến Linh chủ động di chuyển thu hút số đông hậu vệ đối phương, Văn Hậu chọn vị trí hợp lý để vượt lên dùng đầu đưa bóng vào.

Đẳng cấp khác biệt được thể hiện rõ, hậu vệ Indonesia không đoán được tình huống bóng 2 để ngăn chặn pha phối hợp của ĐTVN."

Phụng Sồ | 21:25 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục