"Có lẽ họ không hiểu, cầu thủ Arsenal đó là 1 thiên tài ma thuật"

07:42 Thứ năm 12/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Pháo Thủ đưa ra bình luận về trụ cột phải nhận không ít chỉ trích.

Qua 4 vòng đấu Premier League đầu tiên, Arsenal có được 7 điểm, tạm xếp thứ 5 trên BXH.

Pháo Thủ ra quân thành công bằng thắng lợi 1-0 ngay tại St James' Park của Newcastle United và tiếp tục giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Burnley ở vòng đấu thứ hai. Đáng tiếc chuyến hành quân đến Anfield của thầy trò Unai Emery lại là 1 trận thua với tỷ số 1-3.

Ở trận derby Bắc London, Pháo Thủ tưởng chừng khó tránh khỏi kết cuộc thất bại, khi bị Tottenham Hotspur dẫn trước 2 bàn sau 40 phút. May mắn ở thời khắc khó khăn, song sát Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đã tỏa sáng, giữ 1 điểm ở lại Emirates. 

Per Mertesacker sends a message to ‘genius’ former Arsenal teammate Mesut Ozil  - Bóng Đá

 Ozil vắng bóng.

Từ đầu giải, trụ cột Mesut Ozil của Arsenal chưa ra sân bất kỳ phút nào. Từ mùa trước, không ít fan Pháo Thủ đã thể hiện sự không hài lòng với đóng góp hạn chế của cầu thủ hưởng lương nhất đội.

Dù vậy trả lời Metro, cựu đồng đội Per Mertesacker vẫn tin tưởng ở tài năng của nhạc trưởng người Đức: "Có lẽ bởi vì họ không hiểu cậu ấy. Nếu Ozil muốn tiến tới đẳng cấp kế tiếp, sau cùng chuyện phụ thuộc vào cậu ấy, nhưng Ozil có thể truyền tải điều đó."

"Cậu ấy là 1 thiên tài ở những gì có thể mang đến với trái bóng và bạn có thể chứng kiến điều đó trong mọi buổi tập. Ozil nghĩ mình chơi bóng ở công viên, cậu ấy có thể cung cấp đường bóng không ai có thể làm. Ozil sở hữu khả năng ma thuật đó."

Xem hậu trường trận derby Bắc London:

Phụng Sồ | 07:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục