Cơ hội vô địch của Everton so với MU, Arsenal? Jamie O'Hara có đáp án

10:25 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định có thể sẽ khiến nhiều người bất ngờ từ cựu danh thủ người Anh.

Mùa giải năm nay, Everton đang là một bất ngờ lớn khi chính họ đang là những người dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nhờ niềm cảm hứng mang tên James Rodriguez. Còn với Tottenham Hotspur, sức mạnh nơi đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt cũng là chẳng thể coi thường, khi mà Harry Kane cùng Son Heung-min đang là cặp song sát tốt nhất nước Anh.

Rõ ràng nếu Everton và Spurs tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Thậm chí theo cựu danh thủ Jamie O'Hara, cơ hội lên ngôi của hai câu lạc bộ trên còn cao hơn 3 ông lớn Arsenal, MU cùng Chelsea: "Cá nhân mình, tôi vẫn cho rằng Manchester City cùng Liverpool là những mục tiêu mà phần còn lại cố gắng đánh bại.

Ex-Spurs midfielder O'Hara: 'Tottenham and Everton have better chance of winning league than Arsenal, Man United and Chelsea' - Bóng Đá

Jamie O'Hara cho rằng cơ hội vô địch của Everton và Spurs còn lớn hơn MU, The Blues cũng như là cả Pháo thủ.

Dù vậy, Everton cùng Tottenham, tôi nghĩ có thể họ cũng nên được xếp vào nhóm ứng viên.

Hai câu lạc bộ này có cơ hội vô địch cao hơn Arsenal, Man Utd và Chelsea ở thời điểm hiện tại."

Ở một diễn biến khác, sau trận thua 6-1 của MU trước Tottenham, O'Hara cũng từng lên tiếng chỉ trích thậm tệ Quỷ đỏ: "Họ là một nỗi ô nhục rất lớn. Ai là thủ lĩnh trong phòng thay đồ? Không một cầu thủ nào sẵn sàng chiến đấu."

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Anh Tú | 09:27 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục