Chuyên gia Thái: "Với đà này, Thái Lan sẽ dễ dàng vượt qua Việt Nam"

14:58 Thứ tư 11/09/2019

Sau chiến thắng ấn tượng trước Indonesia, chuyên gia và truyền thông Thái Lan đã gửi lời "đe dọa" đến ĐT Việt Nam.

Tối qua, Thái Lan đã đè bẹp Indonesia với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chuyên gia Thái:

 ĐT Thái Lan có chiến thắng dễ dàng trước Indonesia.

Sau hiệp một bị cầm chân, đội bóng của Akira Nishino đã ghi liên tiếp ba bàn thắng trong hiệp hai nhờ công Supachok (cú đúp) và Theerathon.

Chiến thắng này giúp Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng G sau hai lượt trận với 4 điểm. Đáng chú ý, đây mới là trận đấu chính thức thứ hai của “Voi chiến” dưới thời HLV Akira Nishino và họ đã cho thấy những tiến bộ rõ rệt.

Chứng kiến chiến thắng dễ dàng của ĐT Thái Lan, Chalermwut - HLV của CLB Nakhon Ratchasima cho rằng nếu cho HLV Akira Nishino thêm thời gian thì họ sẽ dễ dàng đánh bại ĐT Việt Nam.

"Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đã cực kỳ thiếu may mắn khi không thể ghi được bàn thắng. Trận đấu này, HLV Akira Nishino đã sử dụng tiền đạo Supachai Jaided cực kỳ khôn khéo để hạ gục Indonesia đầy thuyết phục. Sự mẫn cán của chân sút này khiến trong hiệp 2, khu vực trung tâm của Indonesia bị mở toang, để tuyến hai băng lên chiếm lĩnh và hạ gục đối phương.

Hệ thống chiến thuật mà HLV người Nhật Bản đang phát triển cho đội tuyển Thái Lan là cực kỳ hợp lý và hiệu quả. Với đà này, Thái Lan sẽ dễ dàng vượt qua đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo để đi tiếp vào vòng trong".

Chuyên gia Thái:

 Supachok và Theerathon ghi bàn để giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng.

Trong khi đó, HLV Akira Nishino nói: “Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng thích nghi với bóng đá Thái Lan nhanh hơn và tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Thái Lan. Khi có thêm thời gian, chúng tôi sẽ chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất. Hôm qua, chúng tôi cũng gửi người đến Malaysia thu thập thông tin. Chúng tôi sẽ có thêm 1 tháng để chuẩn bị cho trận đấu với UAE”.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón ĐT UAE vào ngày 10/10.

Tịnh Đế | 14:10 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục