"Chúng tôi không thể cứ dựa dẫm vào Aubameyang"

22:30 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ có vẻ như đang quá phụ thuộc vào chân sút người Gabon.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi được 7 bàn thắng sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Chính cầu thủ 30 tuổi đã mang về bàn thắng muộn giúp Arsenal  ngược dòng thành công trước Aston Villa với chiến thắng 3-2. Qua đó, đoàn quân của HLV Unai Emery cũng trở về với vị trí thứ tư "quen thuộc" trên bảng xếp hạng.

Dĩ nhiên không có nghi ngờ gì về đẳng cấp của Aubameyang, anh đã sánh ngang với những chân sút hàng đầu Premier League như Aguero hay Mane. Nhưng, với việc số pha lập công mà anh ghi được chiếm hơn 1/2 tổng bàn thắng của Arsenal tại Ngoại hạng Anh, chứng tỏ Pháo thủ có vẻ như quá phụ thuộc vào tiền đạo người Gabon.

Chambers talk about Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang liên tục toả sáng.

Và đây cũng là suy nghĩ của trung vệ Calum Chambers. Anh cho rằng Arsenal không thể dựa dẫm vào người đồng đội của mình.

"Chúng tôi đều hiểu rằng là một đội, chúng tôi không thể cứ dựa dẫm vào Aubameyang. Và với tư cách là những cầu thủ phòng ngự, chúng tôi cần phải vững chắc. Đội bóng phải đóng mọi cánh cửa và mạnh mẽ hơn. Khi bạn có cầu thủ như Aubameyang, dĩ nhiên điều đó rất có ích cho câu lạc bộ nhưng chúng tôi cũng tập luyện mỗi ngày để nâng cao khả năng phòng ngự.", tờ The Sun trích lời Chambers.

Trung vệ này đã được tung vào sân trong hiệp một sau khi Maitland-Niles phải rời sân, và anh cũng đóng góp 1 bàn thắng cho Pháo thủ.

Huỳnh Phong | 21:20 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục