"Chúng tôi chẳng biết Emery đang làm gì"

22:45 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Lee Dixon đã có những chia sẻ về tình hình của Arsenal.

Arsenal đang trải qua một mùa giải Ngoại hạng Anh tệ hại nhất kể từ năm 1982. Sau thất bại trước Leicester, Pháo thủ đã cách Top 4 đến 8 điểm, chỉ sau 12 vòng đấu. Không ai khác, chính HLV Unai Emery là cái tên bị chỉ trích nặng nề nhất vì chiến thuật cứng nhắc của mình.

Đơn cử như việc ông luôn muốn các trung vệ lên bóng hay thường xuyên thay đổi cả hệ thống lẫn sơ đồ. Chưa kể, Emery đã được ban lãnh đạo Arsenal tạo điều kiện lớn để nâng cấp đội hình trong mùa Hè vừa qua, nhưng ông vẫn chưa thể đem lại thành công cho đội bóng.

Dixon on Emery's tactics - Bóng Đá

 Chiến thuật của Emery bị Dixon mỉa mai.

Và Lee Dixon, huyền thoại của Arsenal tin rằng tình hình hiện tại khó có thể cải thiện, trừ khi các cầu thủ có trách nhiệm với vấn đề này. Phát biểu trên The Season So Far, ông chia sẻ:

"Từ chỗ có một cú sút ở phần sân đối phương, cho đến bị thổi phạt một quả penalty trong khoảng thời gian 20 giây - điều đó không thể xảy ra, nó phải dừng lại. "

"Nó đang diễn ra hằng tuần, và các cầu thủ cần phải thốt lên "Chúng tôi chẳng biết ông đang làm gì, Chúng ta có thể thay đổi một cái gì đó không?"

"Nhưng tại Arsenal, không có một thủ lĩnh nào cả. Chẳng có Patrick Vieira để nói rằng "Huấn luyện viên, chúng ta có thể thay đổi hệ thống hay một điều, gì không?" Unai cứ đinh ninh về cách ông ấy muốn Arsenal thi đấu, và cầu thủ thì không thể làm điều đó."

Emery nói về Ozil:

Huỳnh Phong | 21:00 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục