CHOÁNG! Bruno Fernandes 2 lần bật khóc trong trận thắng điên rồ của M.U

20:56 Thứ bảy 26/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã thể hiện cảm xúc rất mãnh liệt trong trận thắng Brighton của Manchester United.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Man United có chuyến làm khách đến sân của Brighton được dự đoán nhiều khó khăn trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Và những diễn biến trên sân đã cho thấy điều đó khi Brighton liên tục gây sức ép về phía khung thành thủ môn David de Gea.

Đội chủ sân Falmer có bàn thắng mở tỷ số trước khi Quỷ đỏ thành Manchester gỡ hòa để khép lại hiệp một với kết quả 1-1. Sang hiệp 2, Man United muốn đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Nỗ lực của họ được đền đáp với pha độc diễn của Marcus Rashford ở phút thứ 55.

Ngay khi Rashford ghi bàn, người kiến tạo là Bruno Fernandes đã chạy lại chia vui và thể hiện hình ảnh đầy cảm xúc khi bật khóc trong lúc ăn mừng cùng Rashford. Điều này không quá khó hiểu khi Fernandes là cầu thủ đã phạm lỗi khiến Man United phải chịu quả phạt đền trong hiệp một.

Bruno Fernandes crying after Rashford's goal and after scoring - Bóng Đá

 Fernandes ăn mừng bàn thắng của Rashford.

Bruno Fernandes crying after Rashford's goal and after scoring - Bóng Đá

 Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bật khóc.

Kịch tính được đẩy cao lên ở phút 90+5 khi Brighton ghi bàn gỡ hòa. Những tưởng đó là tỷ số cuối cùng thì bất ngờ, một cầu thủ Brighton để bóng chạm tay sau cú đánh đầu của Harry Maguire và trọng tài liền cho Man United hưởng penalty. Trên chấm 11m, Fernandes không mắc bất kỳ sai lầm nào ghi bàn ấn định chiến thắng điên rồ cho Man United.

Sau khi ghi bàn, Fernandes một lần nữa bật khóc. Rõ ràng, đây là trận đấu mà Man United gần như khá lép vế so với đội chủ nhà. Có lẽ Fernandes hiểu rằng, toàn đội đã chiến đấu cật lực suốt cả trận để có thể giành được thành quả này nên anh đã không cầm được nước mắt.

Bruno Fernandes crying after Rashford's goal and after scoring - Bóng Đá

 Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng, Fernandes một lần nữa không cầm được nước mắt.

Tiểu Lam | 20:26 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục