CHÍNH THỨC: Newcastle bổ nhiệm HLV mới - đệ tử Sir Alex

15:44 Thứ tư 17/07/2019 | 1

Sau khi nói lời chia tay cựu thuyền trưởng Rafael Benitez, The Magpies đã tìm được người thay thế.

Cách đây ít phút, trang chủ Newcastle xác nhận HLV Steve Bruce đã trở thành tân HLV CLB. Chiến lược gia 58 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tại St James's Park.

Bruce là học trò cũ của HLV huyền thoại Premier League, Sir Alex Ferguson. Ông là gương mặt khá quen thuộc ở Premier League, khi từng dẫn dắt Sunderland và Hull City tham dự giải đấu số 1 xứ Sương Mù.

Tổng cộng tân thuyền trưởng Newcastle đã có 21 năm làm công tác huấn luyện với hơn 900 trận đấu dẫn dắt các đội bóng. Bruce vừa rời Sheffield Wednesday hồi đầu tuần này, mở đường cho việc gia nhập The Magpies.

BRUCE NAMED NEWCASTLE BOSS - Bóng Đá

 Bruce nhận lời dẫn dắt Newcastle.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được bổ nhiệm, Bruce nói: "Tôi vui mừng và vô cùng tự hào khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Newcastle United. Đây là CLB thuở ấu thơ của tôi và cũng là CLB của bố tôi, vì vậy lúc này là thời khắc vô cùng đặc biệt dành cho tôi cùng gia đình."

"1 thử thách khổng lồ đang ở phía trước chúng tôi, nhưng tôi và đội ngũ BHL đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ xắn tay áo lên và dốc hết sức, để đảm bảo các CĐV có 1 đội bóng thành công mà họ có thể cảm thấy hãnh diện."

Mùa trước, Newcastle cán đích ở vị trí thứ 13 tại Premier League. Từng có tin đồn về việc Hoàng thân Dubai muốn thâu tóm The Magpies, nhưng hiện tại chủ tịch Mike Ashley vẫn đang nắm quyền.

Phụng Sồ | 15:20 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục