CHÍNH THỨC: Đội hình ĐT Việt Nam đấu Jordan lộ diện

16:35 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã chọn ra những cái tên ưng ý nhất cho trận cuộc đối đầu với đại diện Tây Á.

Đã có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự so với trận đấu ĐT Việt Nam thắng Yemen 2-0 ở lượt đấu cuối của vòng bảng. Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu đã được trả về vị trí sở trường hậu vệ trái để thay thế cho Nguyễn Phong Hồng Duy.

Các nhà đương kim vô địch AFF Cup cũng đón chào sự trở lại quan trọng của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ của Hà Nội FC trước đó đã phải vắng mặt vì án treo giò. Ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường không còn được trao cơ hội. 

CHÍNH THỨC: Lộ diện 11 cái tên ĐT Việt Nam đá chính trước Jordan - Bóng Đá

 Đội hình chính thức của ĐT Việt Nam đấu Jordan.

Đá cặp với Đỗ Hùng Dũng sẽ là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Đây cũng là lần đầu tiên ở Asian Cup 2019, ngôi sao đang khoác áo Quảng Nam được đá chính. Cầu thủ 26 tuổi từng là nhân tố quan trọng trong chiến dịch vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, trên hàng công HLV Park Hang-seo cũng lựa chọn những cái tên quen thuộc. Nguyễn Công Phượng sẽ là người đóng vai trò trung phong. Hỗ trợ cho tiền đạo của HAGL sẽ là Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải. 

Trước đây, ĐT Việt Nam đã từng giáp mặt với Jordan khi cả hai nằm cùng bảng ở vòng loại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, hai đội đã bất phân thắng bại khi hai trận đấu lượt đi và lượt về kết thúc với tỉ số lần lượt là 0-0 và 1-1.

Kha Võ | 16:15 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục