CHÍNH THỨC: CEO Arsenal rời câu lạc bộ

19:10 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnSau những tin đồn, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã chính thức tuyên bố chia tay Arsenal, điểm đến tiếp theo của ông là AC Milan.

Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, giám đốc điều hành Ivan Gazidis sẽ chính thức rời Arsenal cuối tháng 10 tới đây và sẽ nhận việc tại AC Milan vào đầu tháng 11. Vị trí của Gazidis được thay thế bởi Raul Sanllehi, giám đốc mảng quan hệ bóng đá (Football relations).

Ivan Gazidis gia nhập AC Milan - Bóng Đá

Ông Ivan Gazidis chính thức chia tay Arsenal.

Phát biểu trên trang chủ của Arsenal về quyết định ra đi, vị giám đóc 53 tuổi có chia sẻ:

"Suốt 10 năm qua, tôi rất hân hạnh được phục vụ và cống hiến sức mình cho câu lạc bộ vĩ đại này. Arsenal đang bước vào một trang sử mới và tôi đã làm hết sức mình để thực hiện điều đó."

"Câu lạc bộ đã nỗ lực để cải thiện chất lượng các trang thiết bị và cơ sở vật chất, những điều rất quan trọng cho sự phát triển lâu dài. Và, bước đầu đã thành công."

"Nhiều người sẽ nghĩ thật kì lạ khi tôi ra đi nhưng tôi tin rằng sau 10 năm, đây là thời điểm thích hợp để ra đi. Đây có thể nói là quyết định khó nhất trong đời tôi. Câu lạc bộ cần người lãnh đạo mới, những hứng khởi mới và mục tiêu mới để tiếp tục tiến lên phía trước."

Người kế nhiệm chức giám đốc điều hành của ông Ivan Gazidis, ông Sanllehi từng đảm nhiệm chức vụ tương tự tại Barcelona. Với sự thay đổi trên thượng tầng, hi vọng trong thời gian tới đội bóng thành Luân Đôn sẽ có những bước phát triển vượt trội hơn hiện tại.

Tùng Nguyễn | 18:26 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục