CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên trong tháng Giêng

22:27 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh chưa thể gia cố được đội hình, Arsenal đã phải chia tay tân binh đầu tiên trong tháng Giêng.

Theo đó, thủ môn Emiliano Martinez đã gia nhập Reading, đội bóng đang thi đấu ở Championship, theo dạng cho mượn đến hết mùa. Cầu thủ 26 tuổi này chỉ ra sân bắt chính đúng một lần ở mùa giải này trong trận thắng Qarabag 1-0 ở Europa League hồi tháng 12. 

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Martinez chia tay Pháo thủ để đến Reading. 

"Tôi rất vui mừng khi Emi hoàn tất bản hợp đồng với Reading," HLV Jose Gomes thông báo khi Martinez vượt qua cuộc kiểm tra y tế. 

"Anh ấy sẽ đem lại sự cạnh tranh tuyệt vời ở vị trí thủ môn và gia tăng chất lượng đội hình của chúng tôi. Tôi trông đợi được làm việc với anh ấy trong buổi tập ngày hôm nay," thuyền trưởng của Reading bổ sung. 

Martinez chuyển đến Arsenal từ CLB Independiente vào năm 2010, nhưng chỉ có tổng cộng 14 lần ra sân cho Pháo thủ. Hiện tại, Reading đang đứng thứ 22 tại Championship (trong giải đấu có 24 đội tham gia) và cách 2 điểm so với nhóm an toàn.

Việc anh chỉ còn hợp đồng đến tháng 5/2019 khiến đây gần như là lời chia tay của Martinez với sân Emirates. Như vậy, Arsenal chỉ còn đúng một thủ môn chính thức là Leno sau khi mùa giải này khép lại. Đây có lẽ là lí do khiến Unai Emery đang gấp rút liên hệ với những thủ môn giỏi. Cách đây không lâu, đã có những thông tin cho rằng Arsenal đã ngỏ lời muốn có chữ kí của Keylor Navas, người gác đền của Real Madrid. Đáng tiếc, thương vụ đến nay vẫn chưa có gì tiến triển. 

Những pha bóng hay của Navas:

Ngọa Long | 22:12 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục