Chiến Wolves, Wan-Bissaka cảnh báo đồng đội ở Man Utd

22:31 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã kêu gọi các đồng đội cần phải cẩn trọng trước Wolves.

Man United có trận ra quân Premier League mùa giải 2019/20 thành công khi đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0. HLV Ole Gunnar Solskjaer trao niềm tin cho bộ tứ hậu vệ gồm Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka.

Cá nhân Wan-Bissaka thi đấu chắc chắn bên hành lang cánh phải và và góp phần giúp hàng thủ Quỷ đỏ đứng vững. Tuy nhiên, Wan-Bissaka hiểu rằng, anh và các đồng đội còn nhiều việc phải làm trước chuyến làm khách đến sân của Wolves.

Aaron Wan-Bissaka sends warning to Manchester United squad ahead of Wolves clash - Bóng Đá

 Wan-Bissaka thận trọng trước trận gặp Wolves.

Chia sẻ trên tờ Metro, Wan-Bissaka cho hay: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, rõ ràng là thế. Nhưng có rất nhiều mặt tích cực từ trận thắng Chelsea mà chúng tôi có thể tiếp tục duy trì, cũng như có một vài điều chúng tôi có thể cải thiện tốt hơn.

Những gì chúng tôi có ở Man United thời điểm này là sự kết hợp tốt giữa các cầu thủ trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm và, nói như một trong những thành viên trẻ tuổi trong đội hình, tôi nghĩ rằng điều đó rất quan trọng.

Chúng tôi cần những người thiết lập các tiêu chuẩn để chúng tôi noi theo, để tạo ra nhịp độ tốt trong các trận đấu khi chúng tôi cần và những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn trong phòng thay đồ có khả năng làm điều đó."

Video khả năng xoạc bóng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 22:33 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục