Chi 273 triệu bảng, Real Madrid vẫn đau đầu vì... 45 triệu bảng!

18:32 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu đang phá nát TTCN với hàng trăm triệu bảng chi ra cho các thương vụ bom tấn, nhưng họ vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm vấn đề của Gareth Bale.

Sau thất bại 0-2 trước Betis vào ngày hạ màn mùa giải vừa qua, Zinedine Zidane đã phản ứng khi được hỏi về lý do Gareth Bale không ra sân, ông nói: "Tại sao Bale không thi đấu ư? Thật đơn giản, cậu ta đã không tham gia trận đấu vì những cầu thủ khác đã làm điều đó".

Tiếp đến, huyền thoại người Pháp cũng nói thêm về đội hình ra sân: "Đó là sự thật, tôi xin lỗi, nhưng chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi nhìn vào đội hình thi đấu ngày hôm nay và đưa ra quyết định nếu có điều gì đó làm tôi không thích".

Đón Hazard, Zidane lộ rõ

 Zidane tuyên bố loại bỏ Bale.

Về tương lai của Bale, vị thuyền trưởng 46 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi sẽ phải xem xét tình hình nếu cậu ta ở lại, vì tôi vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này. Hiện, tôi đã đặt niềm tin vào những cầu thủ khác, kể cả khi tôi có đến 4 lượt thay người, tôi cũng sẽ không chọn Bale.

Tôi đưa ra quyết định này vì tôi cho rằng nó đúng đắn và tôi buộc phải hành động vì lợi ích chung của tập thể. Điều này có thể rất khó khăn đối với một cầu thủ từng giành rất nhiều thành công tại đây, nhưng tôi cần đưa ra quyết định chính xác nhất trong mọi thời điểm".

Thậm chí, Zidane cũng thừa nhận rằng ông có thể đã không trao cơ hội ra sân lần cuối trong màu áo Real Madrid của Bale. Ông nói thêm: "Đó là sự thật, tôi đã không (cho Bale cơ hội để nói lời tạm biệt tới các cổ động viên tại Santiago Bernabeu)...".

10 'bom tấn'  - Bóng Đá

 Bale không còn đất sống ở Bernabeu.

Dù vậy, cựu tiền vệ Tottenham lại không hề có ý định rời sân Bernabeu vào mùa hè năm nay. Theo Radioestadio, anh rất vui lòng ở lại Real Madrid, dù cho có phải ngồi ngoài, nếu anh vẫn nhận đủ 15 triệu bảng (17 triệu euro) tiền lương mỗi mùa.

Cho đến nay, vấn đề này vẫn trì trệ và tờ The Times tuyên bố rằng Real Madrid vẫn giữ nguyên quan điểm "loại bỏ Bale bằng mọi giá", trong khi cầu thủ người xứ Wales cũng chỉ rời đi nếu nhận đủ 51 triệu euro vào tài khoản của mình (3 mùa).

Kỳ chuyển nhượng hè mới bước vào giai đoạn đầu nhưng chủ tịch Florentino Perez đã chi ra 273 triệu bảng cho 5 tân binh, dù vậy họ vẫn đang đau đầu với trường hợp của Bale, và nếu không giải quyết nhanh gọn, phòng thay đồ sẽ gặp trục trặc vì anh bây giờ dường như hết động lực thi đấu.

Vũ Quang Toản | 18:15 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục