Chelsea thất bại, Man Utd rõ ràng sống lại giấc mơ Champions League!

09:18 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnThất bại bẽ bàng của Chelsea trước Bournemouth đã giúp Manchester United sống lại giấc mơ "the Champions" cùng Ole Gunnar Solskjaer...

Sau trận hòa 1-1 với chính Chelsea của Maurizio Sarri vào cuối mùa giải trước, người hâm mộ Man Utd cũng ngầm hiểu rằng tấm vé dự Champions League đã thực sự khép lại và không ai biết khi nào họ mới được lắng nghe ca khúc do Tony Britten viết - vang lên mỗi khi ra sân ở Châu Âu.

Tuy nhiên, bây giờ khoảng cách vẫn là 5 điểm trong bối cảnh đội bóng của Frank Lampard đã thi đấu hơn đối thủ một trận. Điều này có nghĩa, số điểm giữa họ sẽ chỉ còn lại đúng 2 điểm ít ỏi nếu các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đánh bại Everton trên sân vận động Old Trafford vào tối nay.

Man Utd nhìn kìa! Chelsea đã làm sống lại

 Lampard đã khiến cuộc đua giành vé dự Champions League hấp dẫn hơn.

Phong độ hiện tại của Man Utd có thể được mô tả bằng hai từ "hoàn hảo" khi họ thắng liên tiếp 3 trận, ghi được 8 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần. Trong số các nạn nhân, Man City và Tottenham Hotspur rõ ràng không thể coi thường với Pep Guardiola cũng như Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo.

'That's not the team I want to manage': Frank Lampard furious with his Chelsea side - Bóng Đá

 

Chelsea đã thua Bournemouth - đại diện không thắng trong 5 trận gần nhất trước đó

Trước đó, Quỷ đỏ từng thua rất nhiều trước các đội nhược tiểu (Palace, Newcastle, Bournemouth, West Ham) hay hòa khó hiểu khi thường là đội chơi hay hơn. Những kịch bản tồi tệ đó khiến NHM chán nản và kêu gọi sa thải Solskjaer bởi chẳng mấy ai tin Man Utd đủ sức cạnh tranh vào TOP 4.

Man Utd hủy diệt AZ, một

 Man Utd bây giờ đang đạt phong độ rất cao.

Như đã nói, khoảng cách giữa Chelsea và Man Utd hiện vẫn là 5 điểm, nhưng trong 10 vòng tiếp theo có thể là bước ngoặt lớn cho cuộc đua giữa họ, khi đội chủ sân Stamford Bridge phải đá 4 trận với các đội thuộc nhóm Big Six và một Leicester City thăng hoa bất ngờ ở mùa giải năm nay.

Man Utd nhìn kìa! Chelsea đã làm sống lại

 

Chelsea là đội duy nhất trong nhóm Big Six đã cán mốc 25+ bàn thua và chỉ mới giữ sạch lưới 3/17 trận đã đấu

Ngược lại, đội chủ sân Old Trafford chỉ gặp Liverpool và Arsenal, trong khi đụng chính Chelsea vào đầu tuần thứ hai của tháng 2/2020. Lịch thi đấu thuận lợi có thể giúp Man Utd vượt mặt đối thủ ở London để chen chân vào nhóm dự Champions League, với điều kiện đầu tiên là hạ Everton!

Man Utd nhìn kìa! Chelsea đã làm sống lại

 Dan Gosling ghi bàn thắng quyết định hạ Chelsea, nhưng cần đến VAR để được công nhận.

Jorginho có vẻ như đang rơi vào viễn cảnh kiệt sức như mùa giải trước và kéo theo sự sa sút của The Blues. "Phong độ 6h" của họ trái ngược với Man Utd khi mà đội hình trẻ trung với Solskjaer càng đá càng hay và không hề biết sợ bất cứ đối thủ nào, kể cả có là Liverpool hùng mạnh hay nhà vô địch Man City.

Điều kiện đầu tiên đã được Chelsea hiện thực hóa, và giấc mơ "the Champions" với Man Utd đang dần sống lại vào thời điểm hiện tại. Đánh bại "Everton đang rất bất ổn" ở mùa giải năm nay là điều bắt buộc nếu họ thực sự muốn trở lại sau những tháng ngày đau khổ thời hậu Sir Alex Ferguson. 

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 08:30 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục