'Chelsea phải thật cẩn thận với Ziyech, giải Hà Lan không giống giải Anh'

15:54 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Ngoại hạng Anh cho rằng The Blues không nên đặt quá nhiều kỳ vọng ở Ziyech.

Mới đây, Chelsea đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ công Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam với giá 45 triệu euro, anh sẽ chính thức cập bến Stamford Bridge vào mùa hè này. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một bản hợp đồng giá hời đối với The Blues, 45 triệu là quá rẻ cho một cầu thủ giỏi cả khâu ghi bàn lẫn kiến tạo, chơi kỹ thuật, năng nổ và có thể tạo đột biến, nhất là ở thời điểm lạm phát giá cầu thủ.

Arsenal theo sát Hakim Ziyech - Bóng Đá

 Ziyech đã chơi vô cùng ấn tượng ở Eredivisie.

Dù vậy, HLV Tony Pulis vẫn không quên cảnh báo Chelsea về sự khác biệt giữa Ngoại hạng Anh với Eredivisie, giải đấu mà Ziyech gắn bó từ đầu sự nghiệp đến nay: "Tôi chỉ nghĩ là họ sẽ phải rất, rất cẩn thận. Bóng đá Hà Lan không giống Premier League."

"Giải Hà Lan là một giải chất lượng, Ajax đã chơi rất xuất sắc hồi năm ngoái và vẫn đang chơi rất hay năm nay, họ sở hữu một nhóm cầu thủ giỏi và đã tạo nên nhiều tên tuổi xuất chúng. Nhưng Premier League là một dạng khác so với giải Hà Lan."

Nói về điều này, khán giả Ngoại hạng Anh có thể nhớ ngay về trường hợp của Memphis Depay và Vincent Janssen, những vua phá lưới của Eredivisie, đều bị đào thải sau một thời gian ngắn không thể hòa nhập với nền bóng đá của xứ sở sương mù.

Hakim Ziyech kiến tạo đẳng cấp trước đội bóng của Văn Hậu: 

Hoài Thu | 14:56 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục