Chelsea khởi kiện Conte vì Diego Costa?

16:27 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là đang lên kế hoạch kiện HLV Antonio Conte trong thương vụ Diego Costa.

Chelsea hiện đang rơi vào tình cảnh 'thiến thoái lưỡng nan'. Dù đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với HLV Maurizio Sarri nhưng Chelsea chưa thể công bố do vẫn chưa giải quyết được tương lai của Antonio Conte.

Chelsea khởi kiện Conte vì Diego Costa? - Bóng Đá

 Chelsea lên phương án kiện Conte.

Theo đó, The Blues sẽ phải trả cho Conte 11 triệu euro tiền đền bù hợp đồng nếu họ ra quyết định sa thải ông trước tháng 6/2019. Chính vì thế, nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Chelsea đã lên kế hoạch kiện Conte để nhận ngược lại tiền đền bù vì đã phá hỏng kế hoạch chuyển nhượng Diego Costa của họ.

Mùa Hè năm ngoái, Conte bất ngờ gửi tin nhắn trực tiếp đến Costa khẳng định, anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Ngay sau đó, Costa trở về Brazil và lập tức chuyển sang khoác áo Atletico Madrid với bản hợp đồng trị giá 66 triệu euro.

Hành động của Conta được cho là khiến Chelsea mất một khoảng tiền kha khá khi họ bị rơi vào thế bị động trong thương vụ bán Diego Costa cho Atletico Madrid. Lúc này đây, không chỉ lo giải quyết trường hợp Conte, Chelsea cũng đang trì hoãn ký hợp đồng với Maurizio Sarri nhằm không phải trả tiền đền bù cho phía Napoli.

Video tài năng của Diego Costa:

Tiểu Lam | 15:43 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục