"Chelsea bỏ ra 40 triệu bảng cho cậu ta? Ai đó hãy khai sáng cho tôi"

13:52 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol lên tiếng về việc The Blues chi ra số tiền 40 triệu bảng để có được Mateo Kovacic.

Như đã biết, Mateo Kovacic mới đây đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm và chính thức trở thành thành viên của Chelsea từ mùa 2019/20. 

Thương vụ này tiêu tốn của Chelsea số tiền 45 triệu euro (hơn 40 triệu bảng), và theo chuyên gia Steve Nicol, The Blues đã "mua hớ":

"Họ phải chi tới 40 triệu bảng cho cậu ta? Ai đó hãy nói với tôi cậu ta làm gì để xứng đáng với mức giá đó."

"Kovacic không kiến tạo, không ghi bàn, không phải là một tiền vệ phòng ngự, cũng không làm tốt khâu luân chuyển bóng."

"Ai đó hãy khai sáng cho tôi, vì sao Chelsea làm thế?"

Chelsea đồng ý mua đứt Kovacic - Bóng Đá

Kovacic đã chính thức ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm cùng Chelsea.

"Tôi có thể hiểu lý do, nhưng tôi vẫn không tin được họ thực sự làm vậy. Cậu ta chỉ nên được chiêu mộ với khoảng 15-20 triệu bảng mà thôi."

Tuy nhiên trái với Nicol, Giám đốc điều hành Chelsea - bà Marina Granovskaia lại tỏ ra rất lạc quan về tương lai của Chelsea và Kovacic:

"Mateo Kovacic đã chứng minh anh ấy toàn tâm toàn ý với đội bóng trong suốt mùa giải qua và chúng tôi vui mừng chào đón chàng trai này ở lại câu lạc bộ lâu dài."

"Mateo Kovacic sở hữu kinh nghiệm dày dặn ở cấp độ câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia và chúng tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ là một thành công lớn của Chelsea trong vòng 5 năm tới".

Anh Tú | 12:50 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục