Chấn thương tái phát, "trò cưng" thầy Park chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ

06:50 Thứ bảy 20/06/2020

TinTheThao.com.vnKhông may bị tái phát chấn thương, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh phải tiếp tục điều trị và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Phạm Xuân Mạnh là một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh là thành viên của U23 Việt Nam trong hành trình lịch sử tại VCK U23 châu Á 2018. HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao Xuân Mạnh. Trở về trong màu áo SLNA, anh đã chứng tỏ được giá trị của mình với khả năng chơi bóng đa năng của mình.

Chấn thương tái phát,

 Xuân Mạnh vẫn chưa thể trở lại sân cỏ vì tái phát chấn thương.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, anh phải ngồi ngoài vì tái phát chấn thương. HLV Ngô Quang Trường xác nhận Xuân Mạnh phải nghỉ thi đấu thêm 2 tháng nữa . Như vậy phải tới cuối tháng 8 đầu tháng 9 Xuân Mạnh mới có thể quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ không kịp để góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong những giải đấu quan trọng cuối năm.

Mới đây, chia sẻ trên Bongdaplus, "Mạnh Kalou" cập nhật về tình hình sức khoẻ của mình: "Do gãy xương mác nên thời gian qua tôi chỉ tập tạ và cơ bụng chứ không đụng chạm đến chân để xương có thời gian hồi phục theo khuyến cáo của bác sĩ. Đây là chấn thương cũ bị tái phát nên tôi cảm thấy rất sốt ruột. Tuần tới tôi sẽ lên Hà Nội chụp phim kiểm tra lại chấn thương."

Vừa qua, Xuân Mạnh đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để xem trận đấu giữa CLB Hà Nội và SLNA.

Đăng Huy | 06:20 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục