'Chân gỗ' Malaysia: "Cậu ta là cầu thủ độc nhất phía Việt Nam"

20:57 Thứ hai 10/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo đội chủ nhà dành lời ngợi khen đặc biệt đến ngôi sao được xem như linh hồn của đoàn quân Park Hang-seo.

Vào lúc 19:45 tối mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Bukit Jalil, nơi diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Cả 2 đội tuyển góp mặt ở trận đấu cuối cùng đều rất xứng đáng sau hành trình thuyết phục. Nếu như chủ nhà Malaysia xuất sắc loại đương kim vô địch Thái Lan bằng luật bàn thắng sân khách thì ĐT Việt Nam cũng khuất phục Philippines ở bán kết với tổng tỷ số 4-2.

Ở màn đọ sức ngày mai, HLV Tan Cheng Hoe chắc chắn muốn tận dụng tối đa những quân bài tấn công mình sở hữu để tạo lợi thế tại sân nhà. Một trong những cái tên đang hy vọng sẽ được ông thầy để mắt là Shahrel Fikri Fauzi, tiền đạo mang áo số 10. 

Shahrel Fikri Fauzi:

 Shahrel hy vọng được ra sân đối đầu Việt Nam.

Shahrel đã ra sân 5 trong 6 trận đấu của Malaysia từ đầu giải, trong đó có 4 lần góp mặt từ băng ghế dự bị. Trận duy nhất cầu thủ 24 tuổi đá chính trùng hợp là trận thua Việt Nam 0-2 ở vòng bảng. Shahrel mong muốn được ông thầy Cheng Hoe sử dụng, để có thể tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại giải đấu: "Nếu được chơi ở trận chung kết, tôi muốn có được bàn đầu của mình."

Cũng trong bài phỏng vấn với New Straits Time, chân sút trẻ cảnh báo các đồng đội cần thật sự cẩn trọng với Nguyễn Anh Đức, người được anh đánh giá là ngòi nổ tấn công số một phía Việt Nam. Anh còn bổ sung: "Việt Nam rất nguy hiểm trong tấn công. Số 19 (Nguyễn Quang Hải) là một cầu thủ độc nhất."

Phụng Sồ | 19:50 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục