CĐV Man Utd thừa nhận sự thật quá đau đớn về Liverpool

22:43 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnCổ động viên Manchester United cũng phải thán phục trước sức mạnh của Liverpool.

Trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, Liverpool có trận đấu tiếp đón Watford trên sân nhà Anfield. Bất chấp gặp rất nhiều khó khăn nhưng "Lữ đoàn đỏ" vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Mohamed Salah.

3 điểm có được trận này giúp The Kop tiếp tục bay cao trên BXH Premier League. Theo đó, Liverpool hiện đã tạm thời bỏ cách biệt đội bóng bám đuổi phía sau tận 11 điểm, đồng thời duy trình mạch bất bại suốt mùa giải năm nay.

Man Utd fans convinced Liverpool will win Premier League title - ‘Just too good’ - Bóng Đá

 Liverpool quá mạnh.

Với những gì đang thể hiện, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp gần như không có đối thủ tại Premier League. Ngay cả đối trọng Man City cũng không có được sự ổn định cần thiết để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Chứng kiến phong độ tuyệt đỉnh của Liverpool, đại bộ phận cổ động viên Man United cũng phải thừa nhận sức mạnh của đội bóng này. Chưa kể, họ gây sốc khi khẳng định, chức vô địch mùa này khó thoát khỏi tay Liverpool.

Một CĐV bình luận trên tờ Mirror: "Chúc mừng Liverpool xứng đáng vô địch Premier League."

"Có những trận đấu mà nhà vô địch luôn thể hiện được bản lĩnh. Liverpool thắng 2-0 dù không thi đấu quá ấn tượng," một CĐV khác chia sẻ.

"Liverpool quá mạnh, không nghi ngờ gì nữa. Dù không ưa gì nhưng nếu họ vô địch Premier League thì hoàn toàn xứng đáng," một CĐV Man United khác.

Thêm một CĐV Man United kết luận: "Liverpool đang thắng mọi trận đấu và sẽ vô địch Premier League."

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 22:46 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục