CĐV Man Utd "than trời": Vidic 36 tuổi còn hay hơn Lindelof

23:21 Thứ bảy 21/10/2017

Vừa có cơ hội vào sân để thể hiện mình sau khi Phil Jones bị chấn thương nhưng hậu vệ Victor Lindelof lại tự "ném" đi sự kì vọng bằng những sai lầm liên tiếp.

Trong trận đấu gặp Huddersfield, sau chấn thương bất ngờ của Phil Jones dẫn đến sự thay đổi người bất đắc dĩ và Lindelof đã được HLV Jose Mourinho đặt niềm tin khi trao cơ hội vào sân thay người. Thế nhưng kể từ khi có mặt trên sân, anh liên tiếp mắc sai lầm dẫn đến 2 bàn thua của Man Utd, đặc biệt trong bàn thua thứ 2.

Phút 28, Juan Mata để mất bóng ở khu vực giữa sân tạo điều kiện cho đối thủ phản công và có bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, trong tình huống này, trung vệ Lindelof cũng có một thoáng chần chừ khi không lao lên tranh chấp ngay sau khi đồng đội để mất bóng.

 - Bóng Đá

 Lindelof gây thất vọng với những sai lầm.

Các CĐV Man Utd đã phản ứng rất tiêu cực:   

 - Bóng Đá

 

Một tài khoản twitter đã bày tỏ bức xúc: "Các tình huống lỗi của Lindelof đang chôn vùi Man Utd."

 - Bóng Đá

 

Theo một CĐV khác thì Tuanzebe xứng đáng được ra sân hơn cầu thủ người Thụy Điển: "Lindelof không giống như các hậu vệ Mourinho tin tưởng kể từ Khalid Boulahrouz. Tuanzebe chắc đang thấy tổn thương."

 - Bóng Đá

 

Một CĐV Chelsea có lời lẽ châm biếm: "Tưởng các CĐV Man Utd bảo Lindelof là hậu vệ trẻ xuất sắc nhất giải đấu???"

 - Bóng Đá

 

 Một CĐV Man Utd khác lại rất tiếc khi Quỷ đỏ không còn một trung vệ thép như Vidic. Anh đưa ra một so sành bi hài: "Vidic 36 tuổi, vẫn hữu dụng hơn Lindelof." 

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 21:50 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục