CĐV Liverpool: 'Chúng ta đã chấp 2 người trước Fulham'

00:01 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa có một chiến thắng sát sao trước đội áp chót Fulham.

Vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bayern Munich để giành quyền đi tiếp ở Champions League, nhưng không khó nhận ra Liverpool đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn tại Ngoại hạng Anh. Trong 7 trận gần nhất, The Reds đã đánh rơi đến 8 điểm, khiến ngôi đầu bảng rơi vào tay Manchester City.

Ở vòng đấu thứ 31 vừa kết thúc, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ phải gặp một Fulham đang chật vật ở áp chót bảng xếp hạng, và họ đã không bỏ lỡ cơ hội này, thắng nhẹ nhàng 2-1 nhờ công của Sadio Mane và pha dứt điểm trên chấm penalty của James Milners.

Chỉ cần đệm bóng, Mane đã đi vào lịch sử Premier League - Bóng Đá

 Mane tiếp tục trở thành người hùng của The Reds.

3 điểm giành được giúp họ tạm vươn lên vị trí số 1 trên BXH, nhưng khi chứng kiến màn trình diễn của Adam Lallana, đặc biệt là ở hiệp 1, hàng loạt CĐV của Liverpool đã phải thể hiện sự ngán ngẩm trên mạng xã hội.

Tài khoản @DavidHanson11 viết: "Một lần nữa, Lallana trở lại là chính mình. Tôi nghiêm túc muốn biết là cậu ta có chạm bóng trong 22 phút đầu không?", tài khoản @W47id chỉ ra những tình huống tiền vệ người Anh cản chân đồng đội: "Lallana chơi cho... Fulham quá xuất sắc."

Georginio Wijnaldum, một cái tên quan trọng trong đội hình Liverpool, cũng đã không chơi tốt như mọi khi: "Hình như hôm nay chúng ta chỉ có 9 người, Lallana với Gini không có mặt trên sân".

Thanh Vũ | 23:00 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục