'Cậu ta là cầu thủ Man Utd hay nhất trên sân'

10:10 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnDù không ghi bàn nhưng ngôi sao của M.U vẫn được các chuyên gia đặc biệt khen ngợi.

Manchester United một lần nữa không thể đánh bại được Woves khi phải hành quân đến sân Molineux. Với kết quả hòa 1-1, Quỷ đỏ đành phải chấp nhận chỉ có 4 điểm sau 2 vòng đấu tại Premier League. Đoàn quân của "Solsa" cũng bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng.

Mặc dù vậy, tín hiệu vui dành cho nửa đỏ thành Manchester khi hàng công đang cho thấy chuỗi phong độ ấn tượng. Pha lập công vừa qua đã là bàn thắng thứ 50 của Anthony Martial tính trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Pháp là cầu thủ thứ 53 của M.U đạt được thành tích này.

Jamie Carragher names Man Utd star as ‘the best player on the pitch’ against Wolves - Bóng Đá

 Rashford - Martial đang phối hợp rất ăn ý.

Mùa giải 2019/20 chứng kiến thay đổi quan trọng của cựu sao AS Monaco. Khi Romelu Lukaku ra đi, "tiểu Thierry Henry" được mặc lại chiếc áo số 9 quen thuộc của mình. Tuy vậy khi nói về dàn sao của Manchester United, các chuyên gia lại ấn tượng với một cái tên khác.

"Mọi người cứ mãi bàn tán về Martial, tôi nghĩ Rashford mới là cầu thủ hay nhất trên sân. Cậu ấy có cuộc thảo luận nhỏ với Lingard và thế là cả hai đổi vị trí. Đó chính là điều tôi chưa bao giờ thấy ở cậu ta trong quá khứ", cựu danh thủ Jamie Carragher bình luận trên Sky Sports.

"Có rất nhiều khoảnh khắc cậu ấy không di chuyển mà đứng ngay sau Martial để nhận bóng. Trước đây chúng ta chỉ nói về Lingard với sự cơ động, giờ đây họ có thêm một người nữa và Wovles đã gặp vấn đề lớn", cựu hậu vệ Liverpool nói thêm.

Xem Romelu Lukaku liên tục tỏa sáng tại Inter Milan: 

Giang Nam | 09:30 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục