"Cậu bé vàng" Maradona hóa fan ruột của Tottenham

05:41 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng 4-1 trước Liverpool, Tottenham đã khiến Quỷ Đỏ "tâm phục khẩu phục". Nhưng có lẽ họ không ngờ may mắn ấy có khi được truyền bởi "cỗ máy ghi bàn" Maradona trên khán đài.

Tại trận đấu giữa Tottenham và Liverpool, trên khán đài sân Wembley đã xuất hiện hai vị khách vip đến cỗ vũ Gà Trống thành London. Đó chính là hai huyền thoại người Argentina: Diego Maradona và Ossie Ardiles. 

 - Bóng Đá

 Maradona rất hài lòng với màn trình diễn của Tottenham 

Khi gặp ống kính máy quay phát hiện ra mình, Maradona vẫy tay cười chào rất thân thiện đến các CĐV của Spur. Hiện tại Maradona vẫn tiếp tục gắn bó với bóng đá với cương vị HLV trưởng khi đồng ý dẫn dắt CLB Al-Fujairah, một đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì tại UAE từ tháng 5/2017.

 - Bóng Đá

 Vẫy tay chào khán giả

 - Bóng Đá

 Thân thiện chụp hình cùng fan

Ông đến dự khán tại Anh cùng người đồng hương từ Ossie Ardiles vì huyền thoại 65 tuổi này là ký ức tuyệt vời của Tottenham từ 1978 đến 1988. Có thể nói Ossie Ardiles là huyền thoại kém duyên với Gà Trống trên cương vị HLV. Ossie Ardiles đã dẫn dắt Spurs vào năm 1993. Tại White Hart Lane, Ossie Ardiles chỉ giúp Tottenham về đích ở vị trí thứ 15 trên BXH trước khi phải nhường chỗ cho HLV tạm quyền Steve Perryman.

 - Bóng Đá

 Nhiệt tình cổ vũ đội nhà

Với sự xuát hiện của hai vị huyền thoại của sân cỏ người Argentina này, Tottenham đã không phụ lòng khách quý khi chứng minh khả năng săn bàn của họ bằng trận đại thắng 4-1 trước Liverpool.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 05:15 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục