"Cậu ấy muốn tới Real, nhưng giờ Man Utd là bến đỗ khả dĩ nhất"

16:59 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu từ chuyên gia Ian McGarry có thể sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

Như đã biết, Man Utd lúc này đang rất muốn tăng cường nhân sự. Và Paulo Dybala là một trong số những cái tên mà Quỷ đỏ đang mong muốn chiêu mộ. Và theo chuyên gia Ian McGarry, khả năng đại diện nước Anh có được cái tên mình muốn là tương đối lớn:

"Dybala vẫn nằm trong danh sách chiêu mộ của Man Utd, đó là điều chắc chắn."

"Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ tiền để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cậu ấy. Bản thân Dybala thì lại muốn tới Real Madrid, thế nhưng đội bóng này đã chiêu mộ Eden Hazard, nên sẽ rất khó để xảy ra kịch bản này."

"Inter Milan cũng muốn có Dybala, nhưng sẽ là rất khó."

Chi 80 triệu euro, Bayern Munich

Paulo Dybala đanglà cái tên được Manchester United theo đuổi nhằm tăng cường hỏa lực trên mặt trận tấn công.

"Barcelona, đây cũng không thể là bến đỗ của cậu ấy. Vì thế có lẽ lúc này, Man Utd là nơi khả dĩ nhất để Dybala có thể tới nếu rời Juventus."

Ở một diễn biến khác, Paul Pogba đang cảm thấy rất lo lắng về khả năng không thể đầu quân cho Real Madrid trước những động thái của Manchester United. 

Cụ thể, Quỷ Đỏ tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận để tiền vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ 160 triệu bảng, còn đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thì đã chi ra tới hơn 300 triệu bảng trong mùa hè năm nay. 

Anh Tú | 15:25 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục