"Cậu ấy là không thể ngăn cản, Liverpool sẽ chiêu mộ"

14:05 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Tottenham Hotspur, Paul Robinson tin rằng Liverpool sẽ có những động thái để ký hợp đồng với Adama Traore.

Klopp nhận định về Wolves

Adama Traore đã có một mùa giải xuất sắc với Wolverhampton Wanderers. Anh cải thiện đáng kể về khả năng dứt điểm cũng như kiến tạo, với 4 lần lập công và 7 đường chuyền thành bàn từ 28 lần ra sân ở Premier League.

Paul Robinson believes Liverpool will be looking to sign £70m Traore - Bóng Đá

 Traore thật sự tài năng.

Bên cạnh đó, Traore còn là mối đe dọa thường xuyên cho hàng phòng ngự đối phương từ cánh phải với tốc độ và khả năng rê bóng đáng kinh ngạc. Và Robinson tin rằng đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ theo sát cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo La Masia khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

"Tôi nghĩ rằng đó là người mà Liverpool sẽ xem xét. Traore đã có một mùa giải nổi bật. Tôi không nghĩ ở Premier League có một ai khác đã tiến bộ như anh ấy - rõ ràng như vậy," Paul Robinson nói với Football Insider.

"Từ những tình huống tưởng như đã đi vào ngõ cụt, anh ấy vẫn biết cách thoát xuống để ghi bàn, tìm ra những đường chuyền thông minh và liên tục đưa ra những quyết định khôn ngoan, với tốc độ không thể tin được. Anh ấy gây ra tất cả các vấn đề cho hậu vệ đối phương.

Không ai biết được họ nên theo sát hay thả lỏng anh ấy, vì dù bằng cách nào, Traore cũng sẽ vượt qua bạn. Sự phát triển của anh ấy với tư cách một cầu thủ và một vận động viên thật sự tuyệt vời. Tôi có thể thấy Liverpool sẽ ký hợp đồng với anh ấy."

Minh Tuấn | 13:10 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục