"Cậu ấy hét lên, đòi Conte cho tôi vào sân"

06:58 Thứ năm 09/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea hồi tưởng lại 1 kỷ niệm đáng nhớ thời Conte còn dẫn dắt.

 

Fabregas trong màu áo Chelsea

Trong giai đoạn 2 năm dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte đã giúp The Blues đoạt Premier League và FA Cup. Chiến lược gia người Ý từng mâu thuẫn nghiêm trọng với Diego Costa, nhưng chính cậu học trò Tây Ban Nha lại là chân sút chủ lực trong hành trình đưa Chelsea thống trị xứ sương mù mùa 2016/17 của ông.

Cesc Fabregas cũng từng có thời gian làm việc cùng Conte. Hồi tưởng qua  BBC's Match of the Day, đồng hương của Costa tiết lộ tiền đạo Atletico Madrid hiện tại từng gây áp lực lên Conte để anh được thi đấu ra sao.

"Khi Conte mới đến Chelsea, tôi không thật sự được chơi bóng trong 3 tháng đầu tiên." Fabregas kể. "Ông ấy làm rõ rằng mình muốn 1 kiểu tiền vệ phong cách khác. Nemanja Matic thi đấu, tôi cũng dính chấn thương và không thật sự chơi trong cả mùa."

Cesc Fabregas reveals what Diego Costa said to convince Antonio Conte to play him at Chelsea - Bóng Đá

 Fabregas và Costa.

"Tuy nhiên đến trận gặp Manchester City, Chelsea đã thắng 7 trận và Conte nói với tôi: 'Cậu phải ra sân'. Chúng tôi thắng 3-1, tôi chơi tốt và kiến tạo cho Costa ghi bàn. Tôi cảm thấy đã ghi điểm để HLV có thể đặt niềm tin ở mình.

Dù thế sang trận tiếp theo gặp West Brom, Matic hồi phục và đá chính. 70 phút trôi qua và tỷ số vẫn là 0-0, họ phòng ngự tốt. Thế trận cần ai đó như tôi để tạo đột biến, nhưng các phút cứ trôi qua và chẳng có gì diễn ra cả.

Tôi nhớ Costa đã đến đường biên và hét về phía Conte: 'Cho Cesc vào sân'

Conte không phải HLV mà bạn có thể gây sự, ông ấy giả vờ không nghe thấy Costa. Thế nhưng 2 phút sau, Conte bảo: 'Cesc, vào đi'. Và 2 phút nữa sau khi vào sân, tôi kiến tạo để Costa lập công."

Phụng Sồ | 06:28 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục