CẬP NHẬT: Tình hình lực lực lượng Man Utd vs Huddersfield Town

08:57 Thứ bảy 21/10/2017

Man Utd sẽ có chuyến làm khách trước tân binh Huddersfield trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.

Về phía Man Utd:

HLV Jose Mourinho đã xác nhận Marcus Rashford đã hồi phục hoàn toàn và đang trong trạng thái tốt nhất cho chuyến làm khách của Manchester United đến Huddersfield Town tại vòng 9 Premier League vào hôm nay, mặc dù cầu thủ trẻ người Anh vừa gặp chấn thương và phải rời sân tập tễnh trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của Man Utd trước Benfica ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

CẬP NHẬT: Tình hình lực lực lượng Man Utd vs Huddersfield Town - Bóng Đá

 Rashford gặp chấn thương trong trận gặp Man Utd.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng khẳng định trước báo giới trong buổi họp báo rằng: “Không có thêm ai trở lại cả. Nhân sự vẫn như trận gặp Benfica”..

Điều đó cho thấy Phil Jones có thể sẽ trở lại sau khi anh ngồi dự bị trong thắng lợi tại Champions League do bị đau nhẹ trong thời gian tập trung cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Trong trận đấu với Benfica vừa qua, Chris Smalling và Victor Lindelof đã trám vào vị trí mà anh và Eric Bailly để lại.

Hai tiền vệ trung tâm Michael Carrick và Marouane Fellaini chắc chắn sẽ vắng mặt vì lý do chấn thương chưa hồi phục, trong khi trường hợp dưỡng thương dài hạn Marcos Rojo được kỳ vọng sẽ sớm trở lại sau khi mới đây bộ phận y tế của đội bóng chủ sân Old Trafford đã thông báo tình hình của cầu thủ người Argentina đang tiến triển tốt.

CẬP NHẬT: Tình hình lực lực lượng Man Utd vs Huddersfield Town - Bóng Đá

 Pogba vẫn chưa thể trở lại.

Ngoài ra, khi được hỏi về thời điểm trở lại của 2 siêu sao Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, chiến lược gia người Bồ tỏ ra không chắc chắn khi cho biết: “Paul không có ở đây, tôi không biết khi nào cậu ấy trở lại. Tôi không biết khi nào cậu ấy sẵn sàng. Tôi không biết gì hết”. Ông chi hy vọng Zlatan sẽ kịp trở lại thi đấu trước khi hết năm 2017.

Về phía Huddersfield Town:

David Wagner cũng cập nhật tình hình lực lượng của ông trước thềm trận đấu ngày mai: “Steve Mounie sẽ trở lại đội hình; cậu ấy đã tập luyện cả tuần qua mà không gặp vấn đề gì, Philip Billing dính chấn thương nặng; chúng tôi hiện chưa dám chắc 100% cậu ấy có cần phẫu thuật hay không. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào thứ Hai.

CẬP NHẬT: Tình hình lực lực lượng Man Utd vs Huddersfield Town - Bóng Đá

 Huddersfield cũng gặp khó khăn về lực lượng.

Collin Quaner tuy vắng mặt, nhưng cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu sân khách với Liverpool. Kasey Palmer sẽ tham gia tập luyện đầy đủ cùng chúng tôi khi đội tuyển quốc gia tiếp tục tập trung và sau đó cậu ấy sẽ sẵn sàng.”

Khi nói về cơ hội giành điểm trước nửa đỏ thành Manchester, Wagner nhận xét: “Chúng tôi sẽ đối đầu với một trong những CLB lớn nhất thế giới và chúng tôi sẽ tạo nên một bầu không khí bóng đá tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình và biến trận đấu này thành một thử thách ra trò cho Manchester United. Chúng tôi phải bung hết sức mới mong giành điểm.”

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 08:20 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục