Cantona chỉ ra nhân tố đặc biệt giúp Man Utd vô địch

10:18 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Eric Cantona bày tỏ sự lạc quan khi nói về khả năng vô địch League Cup của đội bóng cũ Manchester United.

Theo đó, danh thủ người Pháp cho rằng HLV Jose Mourinho chính là tác nhân lớn nhất giúp Quỷ đỏ gặt hái được thành quả đầu tiên ở mùa giải mới. Đêm nay, M.U sẽ đối đầu Southampton trong trận chung kết League Cup diễn ra tại Wembley.

Cantona:

Cantona khen ngợi tài năng của Mourinho. 

Khi được hỏi về khả năng lên ngôi vô địch của Quỷ đỏ, Cantona thừa nhận: "Tôi nghĩ M.U sẽ giành được nhiều hơn một danh hiệu trong mùa giải này. Trước mắt chính là League Cup. Mourinho là nhà vô địch thực thụ, ông ấy đã giành mọi vinh quang và là một nhà cầm quân tài ba. Tôi nghĩ United sẽ gặt hái nhiều thành công cùng ông ấy.

Tại United, bạn luôn phải trải qua áp lực phải giành chiến thắng. Khi bạn làm được điều đó, tức thì mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Mọi người luôn đòi hỏi rất cao, tất nhiên Mourinho đã quá quen với áp lực. United sẽ vô địch thôi, không cần lo lắng."

Nói về phong cách chơi bóng của M.U ở mùa giải mới, Cantona chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ Mourinho áp dụng lối chơi bóng tấn công nhiều hơn hơn thường lệ và ông ấy cố gắng đáp ứng mọi kì vọng. Mourinho rất thông minh và có khiếu hài hước. Ông ấy thường nhận lấy áp lực về mình để các cầu thủ thoải mái thi đấu."

Xem lại thắng lợi 1-0 của M.U trước Saint-Etienne:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục