Bỗng dưng "mất tích", sao Brazil gửi thông điệp mạnh mẽ cho Mourinho

13:55 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil tỏ ra tự tin về tương lai dù đã phải trở lại với băng ghế dự bị.

Trong loạt trận giao hữu và giai đoạn đầu của Premier League, Andreas Pereira đã được HLV Jose Mourinho trọng dụng khi Nemanja Matic dính chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 đã không còn được tin dùng khi ngôi sao người Serbia trở lại.

Andreas Pereira chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị để thay cho Paul Pogba ở trận đấu gặp BSC Young Boys vừa qua. Thế nhưng, tiền vệ 22 tuổi cho biết anh vẫn khao khát được ra sân thường xuyên hơn và sẽ làm mọi thứ để giúp M.U chiến thắng nếu được thi đấu.

andreas pereira gửi thông điệp cho mourinho - Bóng Đá

 Andreas Pereira muốn được ra sân nhiều hơn.

"Tôi đã học hỏi được nhiều điều và hi vọng sẽ đóng góp nhiều hơn trong mỗi trận đấu. M.U phải hướng đến chiến thắng thứ tư liên tiếp và cho thấy mình là đội bóng giỏi nhất. Chiến thắng 3-0 trước Young Boys mang lại sự tự tin cho các cầu thủ, đó là tín hiệu tốt", Andreas Pereira cho biết.

"Fred ư? Anh ấy đang chơi rất tốt và đang dần ổn định tại Manchester United. Fred đang thấy mọi thứ ở đây như một gia đình và toàn đội đang cố gắng để giúp đỡ anh ấy. Bạn có thể thấy được màn trình diễn trên sân của Fred đã tốt hơn qua từng trận", tiền vệ người Brazil nói thêm.

Ngày 22/9, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford. Khi Nemanja Matic phải thụ án treo giò sau chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Watford, Andreas Pereira có thể được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu tới đây.

Kha Võ | 13:40 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục