"Bóng cụp xuống, lắc lư, cụp xuống chỉ có ở Ronaldo"

07:36 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định của tiền vệ tài hoa một thời, Nguyễn Hồng Sơn về siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE.

Đêm qua, với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước UAE qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G.

Hồng Sơn khen Tiến Linh với Ronaldo - Bóng Đá

 Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam hạ gục ĐT UAE

Phút 38, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Alhammadi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản Tiến Linh trong một tình huống có thể dẫn đến bàn thắng. Và chính tiền đạo của CLB Bình Dương là người mang về lợi thế cho đội chủ nhà. Phút thứ 44, nhận thấy thủ thành UAE dâng lên cao, Tiến Linh quyết định tung cú sút từ khoảng cách 25m khiến cả cầu trường như vỡ tung.

Hồng Sơn lên tiếng: "Bàn thắng rất đẳng cấp. Tôi có nói là nếu cho Tiến Linh sút lại, cậu ấy có lẽ cần vài trăm lần may ra mới sút được như thế. Các bạn có thể hình dung rằng đường bóng như vậy chỉ có ở Cristiano Ronaldo.

Bóng đi cụp xuống, lắc lư, rồi lại cụp xuống, tạo quỹ đạo bay khiến thủ môn không biết đường nào mà lần. Chỉ một bước dứt điểm không cần lấy đà, bật cổ chân, đầu gối như vậy. Một siêu phẩm mà thủ môn không thể nào cản phá."

Ngày thứ Ba (19/11) tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có lần đụng độ kinh điển với Thái Lan. Đó là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình.

Minh Tuấn | 06:08 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục